Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY TNHH BA LÔ TÚI XÁCH CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ CAO CẤP

Thứ Ba, 24/03/2015, 09:51 GMT+7

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách (Balotuixach.com) đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ba lô. Công ty chuyên cung cấp các loại ba lô cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với những mẫu ba lô cao cấp mới, kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, chất lượng cao với giá cả hợp lý đáp ứng mọi chu cầu làm đẹp của khách hàng và sự tiện ích của nó sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng

Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm ba lô cao cấp được thiết kế với kiểu dáng gọn, đẹp, sang trọng, hợp thời trang, có nhiều tính tiện ích cho người dùng, chất lượng sản phẩm, sản xuất tại Việt Nam, không độc hại theo đúng chuẩn quốc tế. Các lọai ba lô được nghiên cứu về an toàn lao động, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng kèm theo chính sách bán hàng linh hoạt và hậu mãi chu đáo.Ưu điểm của những mẫu ba lô này là sự tiện dụng, chất lượng, thiết kế độc đáo, hợp thời trang và giá thành hợp lý.

                         

                 

- Hệ thống nhà máy của công ty Balotuixach.com  được trang bị những dây chuyền máy móc hiện đại.

- Nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

- Với đội ngũ công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các lớp đào tạo để nâng cao tay nghề.

- Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, trách nhiệm.

- Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khâu sản xuất và hoàn thành sản phẩm.

- Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

- Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

- Luôn dành nhiều sự ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết

- Đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng

- Giá cả hợp lý nhất

Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng khi mua hàng tại công ty Balotuixach.com

Quý khách hàng có thể chọn mua những mẫu ba lô cao cấp có sẳn trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc đặt mua ba lô cao cấp tại trang web Balotuixach.com. Quý khách tự do lựa chọn mẫu, không bắt buộc.

Những mẫu ba lô cao cấp hiện có tại Shop

                      

                         


                    



Khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh có thể trực tiếp đến Shop để chọn mẫu hoặc mua hàng online thông qua trang web (www.Balotuixach.com) của công ty chúng tôi.

Công ty cũng nhận giao hàng tận nhà đối với những khách hàng muốn nhận hàng tại nhà, với giá Ship nội thành là 20K, ngoại thành là 30K. Thanh toán tiền khi  giao hàng. Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Sau khi kiểm tra phát hiện sản phẫm lỗi hoặc không giống hình mẫu, khách hàng có thể gửi trả lại hàng, 1 đổi 1.

Đối với khách hàng ở Tỉnh muốn mua hàng từ công ty Balotuixach.com, công ty sẽ vận chuyển hàng qua các nhà xe mà khách hàng mong muốn sau khi khách hàng đã thanh toán tiền hàng. Chi phí xe khách hàng tự thanh toán với nhà xe.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.Khách hàng vui lòng đổi lại hàng trong vòng 2 ngày, công ty sẽ đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách hàng. Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Quý khách có nhu cầu mua những sản phẫm Ba lô cao cấp tại công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Tags: balotuixach.com, công ty balotuixach, cong ty balotuixach, tui xach thoi trang, ba lo xuat khau
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận