Giỏ hàng của bạn

Balo da cá xấu

Thứ Tư, 15/01/2014, 14:30 GMT+7

BA LÔ DA CÁ SẤU

Balotuixach.com xin cung cấp cho quý khách hàng những mẫu ba lô da cá sấu do công ty chúng tôi sản xuất.

Những mẫu ba lô da cá sấu do công ty sản xuất có mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú, rất hợp thời trang, thiết kế tinh tế, khéo léo đến từng chi tiết mang đến cho người sở hữu phong cách trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn bao giờ hết. Bên trong balô rất rộng rãi, tha hồ cho bạn đựng những thứ linh tinh. Đặc biệt còn có ngăn dành riêng cho chiếc laptop với dây dán và xốp chống sốc, bạn có thể yên tâm khi bỏ laptop vào balô và mang đi khắp nơi. Ngoài ra, đường may sắc sảo, sắc nét đến từng chi tiết, đảm bảo độ bền lâu dài.

Ba lô da cá sấu của chúng tôi được làm hoàn toàn từ da sống, không bị hoại sau thời gian dài. Da được làm từ những bộ da được tuyển chọn, đảm bảo không bị trầy và bong tróc. Ngoài ra, da được thuộc và xử lý bởi những người đi đầu trong làng da cá sấu của việt nam. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

Ba lô da cá sấu được làm bằng chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước và rất dễ vệ sinh chùi rửa. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn đã có thể tự làm mới cho chiếc balô của mình.  

Ba lô là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các em học sinh, sinh viên hay những bạn trẻ đã đi làm. Một chiếc balô sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần mang theo nhiều tài liệu, vật dụng, sách vở, hay những thứ linh tinh khác khi đi học hay trên chuyến hành trình du lịch thú vị của bạn. Bạn có thể sử dụng balô da thời trang khi đi học, đi chơi hay trong những chuyến dã ngoại cùng bạn bè…

 

 

 

 

 

 

 

Tags: balo da cá xấu, chuyên sản xuất balo theo yêu cầu khách hàng
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119