Giỏ hàng của bạn

Balo du lịch phượt

Thứ Năm, 21/11/2013, 09:26 GMT+7

Cuối năm rồi, còn gì lý tưởng hơn là lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch xa cùng bạn bè và người thân để xả stress ?

 

Bên cạnh việc tìm hiểu địa điểm, đường xá, thu xếp xe cộ, tính toán chi phí, thì bạn cũng cần chuẩn bị kỹ người bạn đồng hành của mình suốt chuyến đi - chọn cho mình một chiếc balo du lịch thật tốt và phù hợp.

 

Chất lượng luôn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu cho 1 chiếc balo du lịch phượt, vì vậy bạn nên chọn mua hàng chính hãng để đảm bảo. Yếu tố thứ hai là tính tiện dụng, vì khi đi du lịch xa, bạn phải di chuyển rất nhiều.

 

Vậy nếu bạn đã trót tiêu tốn quá nhiều tiền vào chi phí chuyến đi, liệu có thể tìm được một chiếc balo du lịch chính hãng chất lượng tốt, mà giá cả phải chăng? Hoàn toàn được!

 

Balo du lịch phượt tốt giá rẻ - hoàn toàn trong tầm tay!

 

Hãy đến với cửa hàng Balo Túi Xách - Balotuixach.com, chuyên cung cấp sỉ và lẻ cái loại balo laptop, balo máy ảnh, túi xách thể thao, du lịch, balo phượt, leo núi … chính hãng với giá tốt nhất và chế độ bảo hành chu đáo nhất Sài Gòn.

 

Balotuixach.com hiện nay đã và đang là một địa chỉ uy tín không chỉ ở TP.HCM mà còn trên khắp cả nước chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại balo, túi xách, phụ kiện hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: The North Face, Nike, Columbia, Case Logic…. với giá cả cực kỳ cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo

 

 

Sau đây là 1 số mẫu Balotuixach.com mà bạn có thể tham khảo:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Còn rất nhiều mẫu đẹp khác tại:

Tags: balo du lịch Phượt, balo du lịch, balo leo núi, balo chất lượng, balo giá rẻ, balo tphcm, quận 10
BaloTuiXach.Com / Ba Lô

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119