Giỏ hàng của bạn

Ba Lô Túi Xách Đẹp Dành Cho Học Sinh Cấp 2 Tại balotuixach.com

Thứ Sáu, 13/06/2014, 16:44 GMT+7

Lúc kết thúc năm học cũ cũng là lúc các bậc cha mẹ thường bắt đầu mua sắm cho con bước vào năm học  mới, có thể là những vật dụng cần thiết hoặc có thể là phần thưởng cho con sau một năm học cố gắng. Thời điểm chuyển cấp lúc nào cũng rất quan trọng đối với một học sinh. Bỏ chiếc cặp nhí nhảnh cấp 1, để chọn cho con ba lô hay túi xách phù hợp với học sinh cấp 2 là điều khiến nhiều cha mẹ băn khoăn chọn lựa.
Làm thế nào để chọn cho con một chiếc ba lô hay túi xách đẹp khi con bước vào cấp 2.

Về hình dáng.

Chiếc cặp sử dụng thời cấp 1 đã không còn phù hợp cả về mẫu mã lẫn kích thước nữa. Một chiếc cặp nhỏ gọn không thể đựng hết sách vở khi lên cấp 2, sẽ học nhiều môn hơn, số tiết học, buổi học cũng tăng lên. Do đó, lựa chọn một chiếc cặp với kích thước lớn hơn là điều cần thiết. Màu sắc cũng không thể là các nhân vật hoạt hình quá nhí nhảnh, thay vào đó là hình ảnh cũng cần được “ chín chắn hơn”.

                                                           

  Chiếc ba lô phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 2

Về tính năng và mục đích sử dụng.

Sai lầm là đa số cha mẹ thường đưa còn đi lựa chọn ba lô, túi xách đi học đều cho con tự chọn hình dáng, màu sắc. Chỉ cần con thấy đẹp mà kích thước vừa người là được. Thường rất ít cha mẹ quan tâm tới cách phân ngăn bên trong. Trong khi cặp dành cho học sinh cấp 1, cần phải chia làm nhiều ngăn để tránh va đập các món đồ vào nhau, thường có ngăn để bảng đen riêng biệt vì phấn không được các em lau chùi trước khi về mà bỏ ngay vào cặp. Trong khi đó, cấp 2 thường không sử dụng bảng đen nữa. Số lượng ngăn cũng ít hơn, nhưng độ rộng và to của mỗi ngăn thì tăng lên, do sách vở nhiều hơn, dày hơn và nặng hơn.

Cũng cần quan tâm xem con mình học bán trú hay chỉ học một buổi trên trường. Học sinh học bán trú, số lượng sách vở mang đi rất nhiều để có thể học thêm một buổi nữa sau giờ học. Do đó, chiếc cặp cũng cần có kích thước tương tự để có thể chứa hết sách vở.

     

       Cần lựa chọn được chiếc ba lô có kích cỡ phù hợp với nhu cầu đựng sách vở của con

Sau khi lựa chọn được một chiếc cặp tiện dụng cho con thì điểm quan tâm tiếp theo là dây kéo có trơn không, quai có được may chắc chắn không, khóa cặp có dễ bị bung không. Bước sau đó là so sánh giá cả để có thể đảm bảo sản phẩm mà các mẹ mua không chỉ có chất lượng tốt mà phải có mức giá hợp lí, phù hợp với túi tiền.

Một chiếc ba lô, túi xách cho con học cấp 2 cần có sự lựa chọn kĩ lưỡng và đầu tư đúng đắn. Đừng tiếc tiền mà mua các sản phẩm không chất lượng, thay vào đó, nên tìm tới những thương hiệu đã được định vị trên thị trường để có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
 
Xem thêm:

>> cặp học sinh giá rẻ

>> Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: ba lô túi xách đẹp cho hoc sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 2 đẹp, ba lô teen, ba lô học sinh chất lượng, ba lo học sinh cấp 2 giá rẻ, ba lô học sinh chất lượng cao, cặp học sinh cấp 2
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Cặp

Bình luận

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)