Giỏ hàng của bạn

Chọn valy vừa bền vừa đẹp cho nàng

Thứ Năm, 12/06/2014, 15:09 GMT+7

Phái nữ thường sử dụng valy kéo khi di chuyển đi đâu xa, vì tính tiện lợi của nó, không phải mang vác nặng nề trên vai như với ba lô truyền thống nữa. Một chiếc valy vừa bền vừa đẹp sẽ là hành trang cần thiết cho những chuyến đi của nàng.

Và chiếc valy vải bố Sakos dòng Champion từ Công ty Ba Lô Túi Xách chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn cả những gì mong đợi.

Valy kéo mang lại sự tiện dụng hơn hết cho phái nữ.

Đầu tiên là ưu điểm của việc sử dụng vải bố sản xuất sản phẩm. Vải bố vừa nhẹ vừa dễ dàng vệ sinh. Để làm sạch nó, bạn chỉ cần dùng khăn ướt để lau sạch bụi, vết bẩn hoặc kĩ tính hơn có thể giặt sạch sẽ rồi phơi khô. Chất liệu thoáng khí sẽ giúp chiếc valy nhanh khô hơn và không bị ẩm mốc, mùi hôi khó chịu như khi sử dụng valy chất liệu nhựa. Chất liệu siêu bền, rất khó rách này chắc chắn sẽ cho bạn thời gian sử dụng lâu nhất.

Sản phẩm có kích thước lớn, giúp chủ nhân đựng được nhiều đồ hơn. Các ngăn kéo xung quanh thích hợp để cho vào đó các đồ dùng, vật dụng nhỏ, tăng tính tiện dụng cho chiếc valy.

Thanh kéo chắc chắn và rất dễ dàng sử dụng là điểm cộng lớn cho sản phẩm. Độ dài vừa tay, dễ điều chỉnh, người dùng không phải khom người, hay cúi xuống để có thể điều khiển được chiếc valy. Việc kéo ra hay cất thanh kéo vào cũng nhẹ nhàng và trơn tru với vật liệu thép chống gỉ, đường rãnh được thiết kế sắc nét.

 

Với màu đỏ bọc đô sang trọng, chắc chắn sẽ rất phù hợp với chị em.

Bánh xe của dòng sản phẩm Sakos này được lắp rời và xoay được nhiều hướng. Thiết kế này giúp cho sản phẩm ưu việt hơn các dòng khác rất nhiều - bánh xe được lắp vào trong valy, chỉ có thể di chuyển tiến hoặc lùi mà không thể xoay được. Vòng bánh xe nhỏ nhưng diện tích tiếp xúc với mặt đất lại lớn, giúp cho sản phẩm bền bỉ hơn và giảm được tác động lực lên toàn bộ hệ thống bánh. Bánh có thể tháo rời, dễ dàng trong việc thay hay sửa chữa khi bị hư, tránh được lãng phí khi những thiết kế cũ, chiếc valy thường không thể sử dụng tiếp nếu hư bánh xe.

Màu sắc sản phẩm rất phù hợp với giới nữ, màu đỏ bọc đô làm tăng thêm tính thẩm mĩ và vẻ đẹp cho sản phẩm và cho chính chủ nhân của nó, valy được viền kĩ lưỡng ở các góc, khiến cho sản phẩm càng chắc, đẹp và bền hơn.

Valy vải bố Sakos dòng Champion cho thời gian sử dụng lâu nhất đang được phân phối tại Công ty Ba Lô Túi Xách với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ với 1.428.000đ cho một sản phẩm bền, đẹp đến từ thương hiệu uy tín như Sakos.

Xem thêm:
>>Valy kéo.
>>Cách chọn valy vải bố bền đẹp tại Balotuixach.com.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: valy, valy vai bo, valy ben dep, valy thoi trang, valy du lich, valy keo, valy gia re
BaloTuiXach.Com / Va Ly Kéo

Bình luận