Giỏ hàng của bạn

Túi đeo chéo 'độc' cho nàng tại Balotuixach.com

Chủ Nhật, 15/06/2014, 16:08 GMT+7

Bạn không phải là cô gái điệu đà để sử dụng những chiếc túi da bóng với vân cá sấu hay trơn với những tông màu nữ tính như trắng, hồng, hay đỏ. Nhưng với một cô gái, chiếc túi đã từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu, do đó sản phẩm túi đeo chéo “độc” chắc chắn là sản phẩm dành cho những cô nàng cá tính và yêu thích sự đơn giản như bạn.

Chiếc túi được sản xuất bởi Công ty Ba Lô Túi Xách sở hữu thiết kế đơn giản mà trang nhã là phụ kiện mang lại phong cách cá tính và mạnh mẽ cho bạn gái.

                    Túi đeo chéo với 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ có nắp gập phù hợp với bạn gái cá tính

Là phụ kiện thời trang nhưng vẫn phải không kém phần tiện dụng. Kích thước không quá to để bạn có thể thực hiện một chuyến picnic nhưng là vừa đủ cho những cuộc đi chơi, đi dạo vào ban đêm. Hay thậm chí khi đi du lịch với ba lô cồng kềnh hành lý thường được để lại tại nhà nghỉ, khách sạn, bạn gái cũng cần có một chiếc túi gọn nhẹ, dễ dàng khi đi chơi, leo núi, không thấm nước khi đi biển, chỉ cần vừa sức chứa một vài dụng cụ cá nhân như ví, điện thoại, máy ảnh, sổ ghi chép, bút,… Chiếc túi với một ngăn lớn chính và hai túi hộp nhỏ phía trước là vừa đủ đáp ứng các nhu cầu chứa đồ cơ bản cho bạn gái.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, bề mặt da trơn bóng không bị bong tróc hay mất màu. Với kiểu dáng hình hộp vuông phổ biến và màu nâu dễ sử dụng, có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau như trang phục công sở, trang phục đi chơi, quần áo bụi bặm, thậm chí cả với bộ váy nhẹ nhàng.

                         Chiếc túi đeo chéo được may chắc chắn, sắc sảo từng đường kim mũi chỉ

Thiết kế chắc chắn của sản phẩm với khóa kéo ở miệng túi, nắp gập ở tất cả các ngăn, khóa hít nam châm giúp giữ đồ đạc được an toàn hơn, tránh rơi rớt và những mất mát đáng tiếc xảy ra.

Đây là dòng sản phẩm tầm trung phù hợp với bạn gái có độ tuổi dưới 25. Chiếc túi đeo chéo xinh xắn này được sản xuất và phân phối tại Công ty Ba Lô Túi Xách với chất lượng hoàn toàn khiến người tiêu dùng an tâm, không giống như các sản phẩm không rõ nguồn gốc khác, lớp da rất dễ bị hỏng sau một thời gian sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một chiếc túi phù hợp với phong cách bản thân.

Xem thêm:
>>  túi đeo chéo đẹp
>> Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656

Tags: túi đeo chéo đẹp cho nàng, túi đeo chéo chất lượng, túi đeo chéo độc, túi đeo chéo giá rẻ, túi đeo chéo giá tốt, túi đeo chéo xịn
BaloTuiXach.Com / Túi xách

Bình luận