Giỏ hàng của bạn

CÁCH CHỌN TÚI XÁCH HỢP THỜI TRANG

Thứ Ba, 03/03/2015, 11:14 GMT+7

CÁCH CHỌN TÚI XÁCH HỢP THỜI TRANG

 Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng của phái đẹp. Chọn được chiếc túi phù hợp sẽ giúp bạn ấn tượng hơn trong mắt đối phương.

                                              

 Xác định mục đích dùng túi xách

Một trong những điều cần chú ý quan trọng nhất khi chọn mua chiếc túi chính là mục đích sử dụng của nó. Đây được coi là "kim chỉ nam" giúp bạn không bị đi lạc hướng trước sức quyến rũ của vô vàn thiết kế túi đẹp đẽ khác.

Vì vậy, trước khi đi mua sắm, hãy xác định xem chiếc túi mới sẽ theo chân người dùng tới văn phòng hay chỉ đơn thuần là món đồ tô điểm cho phong cách dạo phố, tiệc tùng thêm ấn tượng.

Chọn chất liệu túi xách

Yếu tố tiếp theo để "tiến gần" đến chiếc túi "điểm 10" chính là chất liệu. Tiêu chí này sẽ được đưa ra dựa vào mục đích sử dụng ban đầu. Tất nhiên, nếu người dùng muốn mang theo một núi đồ lỉnh kỉnh, cồng kềnh như laptop, sổ sách... thì rõ ràng là chiếc túi vải sẽ phù hợp hơn hẳn chất da nặng nề.

 Ngược lại, nếu chỉ đơn thuần cầm theo để làm phụ kiện trang trí hay dựng vài món đồ trang điểm thì túi da sang trọng hay bất kì chất liệu nào hợp cá tính cũng có thể lọt vào danh sách.

Chọn màu sắc túi xách

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn chọn được chiếc túi xách ưng ý. Những gam màu cổ điển như nâu, đen, ghi xám có thể giúp bạn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, nhưng nó cũng khiến bạn bị “dừ” hơn nhiều. Những màu sắc tươi sáng như hồng, cam, đỏ… sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, sôi nổi và phù hợp với xu hướng color block hiện nay.

                                      

 

Chọn túi xách theo dáng người

Dáng người cao và gầy khá dễ lựa chọn túi xách. Các nàng có dáng người lí tưởng có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, từ túi xách khổ lớn tới những chiếc clutch thanh lịch…. Tuy nhiên, không nên chọn những chiếc túi quá bé làm cho cơ thề trông càng có vẻ cao hơn. Túi xách với kích cỡ vừa phải hoặc lớn hôn cùng họa tiết in dễ thương là lựa chọn hoàn hảo.

Những cô nàng thấp bé, nhẹ cân cần luôn chú ý tới tỉ lệ cơ thể. Người nhỏ bé chỉ nên lựa chọn những chiếc túi xinh xinh. Không nên mơ tới những chiếc túi lớn sành điệu dù nó rất tiện dụng và thời thượng. Túi lớn khiến bạn càng thêm thấp. Lý tưởng nhất là một chiếc túi nhỏ xinh, đeo qua vai hoặc ở túi đeo vai. Đừng chọn túi quai chéo có độ dài dưới hông.

 

Các cô nàng quá khổ nên lựa chọn các dáng túi trung bình với đường may cẩn thận. Túi khổ lớn với họa tiết in tươi sáng cũng là lựa chọn không tồi để thu hút sự chú ý của ngươi đối diện. Đừng bao giờ nghĩ tới túi hay clutch nhỏ vì hoàn toàn không phù hợp với tỉ lệ cơ thể.

Lưu ý khi chọn túi xách

Người trẻ trung, để đi chơi bạn nên chọn túi có nhiều họa tiết sặc sỡ, chất liệu bóng. Túi nên kết hợp với những khăn voan khác màu hoặc nhiều móc khóa, bằng chất liệu đồng, nơ to bản bên ngoài, tạo dáng vẻ năng động. Có thể kết hợp những mẫu túi này với váy, quần áo.

                                      

Nếu bạn hay mặc đồ jean, áo phông, nên chọn những chiếc túi hộp, có nhiều móc khóa sẽ tạo một phong cách khỏe khoắn.. Người làm việc trong môi trường công sở và thường xuyên phải mặc đồ vest, nên chọn những chiếc túi màu trầm, họa tiết đơn giản. Không nên chọn những màu sặc sỡ như đỏ, cam, vàng… vì nó làm phá vỡ vẻ nghiêm túc trong công việc.

Đi dự tiệc tối hoặc đám cưới, chiếc túi to bản không phù hợp. Những chiếc váy áo duyên dáng cho buổi tiệc nên kết hợp với túi xách nhỏ, dạng ví cầm tay, hoặc dây đeo. Nếu trang phục lịch thiệp nhẹ nhàng nên dùng những chiếc túi có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn và ngược lại. Chiếc túi đeo bên mình nên kết hợp cùng màu sắc với một trong những phụ kiện đi kèm như hoa tai oặc thắt lưng.

 

Tags: cong ty ba lo tui xach, công ty ba lô túi xách, balotuixach.com

Bình luận

Các tin khác

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)