Giỏ hàng của bạn

Cần mua quà Valentine? Công ty Ba lô túi xách sẽ giúp bạn

Thứ Tư, 28/01/2015, 09:57 GMT+7

Sắp đến ngày lễ tình yêu Valentine, ngày mà các chàng trai cô gái trao nhau những món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Nhưng các bạn đang rất lo lắng không biết tặng cho người yêu mình quà gì? Đừng lo, công ty Ba lô túi xách sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này.

Về ngày valentine

Ngày Valentine (Valentine's Day, Saint Valentine's Day, còn gọi là ngày lễ tình yêu hay ngày lễ tình nhân) Nó được đặt tên theo thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái, họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng,sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác có nhiều ý nghĩa.

Trước đây ngày Valentine (hiện nay là ngày 14 tháng 2 hàng năm) là ngày lễ chỉ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

valentine

Happy Valentine Day

 

Về cách chọn quà tặng các chàng

Trước đây, để món quà tình yêu thật ý nghĩa và mong muốn các chàng trai hiểu được tình cảm của mình, các cô gái thường lựa chọn cách tự làm socola tặng người mình thương yêu. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, các nàng thường không nhiều thời gian để vào bếp, thay vào đó là những viên socola đóng hộp được bày bán sẵn ở các cửa tiệm.

Thay vì các bạn nữ tốn nhiều thời gian lựa chọn hãng socola ngon nhưng giá của nó lại quá mắc, sao các bạn không tặng cho các chàng trai của mình những món quà ý nghĩa và thân thuộc với họ hơn?

ba lo nang dong tang valentine

Ba lô năng động tặng Valentine

Các chàng trai năng động, ngoài thời gian lên lớp, đến công ty, họ còn giao lưu với bạn bè, chơi thể thao… Một chiếc ba lô luôn bên cạnh họ mọi lúc mọi nơi, và thật quan trọng hơn đó là những chiếc ba lô do chính bạn lựa chọn và gửi tặng, chẳng khác gì bạn luôn bên cạnh họ, ý nghĩa quá đúng không nào?

 ba lo laptop tang valentine

Ba lô laptop tặng valentine

Về cách chọn quà tặng cho các cô nàng

Con gái luôn thích làm đẹp, họ sẽ luôn thấy tự tin khi bước ra đường, đến trường, hội họp bạn bè hay gặp gỡ khách hàng với những bộ cánh thật xinh, trang điểm thật đẹp. Tuy nhiên, dù họ có mặc một bộ đầm thật lộng lẫy, trang sức sáng lóa mà lại không có được chiếc túi xách phù hợp, thì không còn là hoàn hảo nữa.

Những chiếc túi xách gần như là vật dụng không thể thiếu cho các nàng, bất kể đi đâu, các nàng không thể quên đem theo chiếc túi xách hợp thời trang lại tiện dụng.

tui xach prada tang valentine

Túi xách Prada tặng valentine

Các chàng trai chúng ta thường không biết cách lựa chọn những phụ kiện thời trang cho các nàng vì chúng ta luôn có quan niệm, chuyện phụ nữ làm đẹp là chuyện của họ, đàn ông không liên quan.

Nhưng các bạn trai ơi, các bạn gái sẽ tự hào lắm khi có được một người yêu có gu thẩm mỹ cao, luôn là người đưa lời khuyên và góp ý cho họ trong việc lựa chọn trang phục. Vậy tại sao các bạn không làm một việc đó là tự mình lựa chọn cho cô bạn gái của mình một chiếc túi xách xinh đẹp, hợp thời trang? Ba lô túi xách tin chắc nếu bạn tặng cho người yêu mình món quà này, các cô sẽ rất hạnh phúc đấy!

 tui xach Dior tang valentine

Túi xách Dior tặng Valentine

Về công ty phân phối ba lô túi xách phù hợp

Khi đời sống con người phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng được nâng cao, việc các bạn gái ra đường kèm theo chiếc túi xách nhỏ xinh, những cậu bạn năng động với chiếc ba lô đã không còn gì xa lạ. Các hãng thời trang nắm bắt được điều đó mà thường xuyên cho ra đời những mẫu mã ba lô túi xách bắt mắt nhất.

Tuy nhiên, điều khiến các bạn trẻ lo lắng nhất chính là về giá cả, và các khách hàng khó tính là về chất lượng. Việc tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy luôn khiến các bạn đau đầu.

Hiểu được tâm tư của các khách hàng, công ty Ba lô túi xách ra đời mang sự mệnh đem đến những chiếc ba lô túi xách bền, rẻ, đẹp, cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Với hơn 100 mẫu mã ba lô túi xách tại website balotuixach.com, kèm theo đó là các cửa hàng trưng bày, và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, công ty hi vọng sẽ đem đến những món quà tuyệt vời nhất, giá cả rẻ nhất, ý nghĩa nhất cho các bạn.

Chất lượng sản phẩm:

Công ty Ba lô túi xách có xưởng sản xuất đặt tại Long An, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, các nguyên vật liệu được lựa chọn gắt gao và sự kiểm soát nghiêm ngặt trong khâu vận hành, từ đó Ba lô túi xách cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

Ngoài ra, Ba lô túi xách luôn cập nhật xu hướng thời trang trên toàn thế giới nên mẫu mã luôn thay đổi theo nhu cầu, giúp bạn luôn có nhiều sự lựa chọn.

Các loại sản phẩm đa dạng:

Không những với sản phẩm là ba lô túi xách, công ty còn có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như sự tiện lợi trong cuộc sống như:

Ba lô học sinh

Ba lô du lịch

Ba lô laptop

Túi xách thời Trang

Túi xách dự tiệc

Túi xách dạo phố

Va li

Cặp học sinh

Cặp laptop

Túi ipad

...

Với sự uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, Ba lô túi xách sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và sự hợp tác lâu dài.

Còn chần chờ gì nữa ? Hãy đến đại lý Ba lô túi xách gần nhất để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nào!

Về địa điểm mua hàng

Danh sách các đại lý :

Hà Nội : 244A Phố Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – 099.455.56.56

Nha Trang : 183 Hoàng Văn Thụ, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa – 091.850.91.79

Đắk Lắk : 24-26 Yjut, P. Tân Tiến, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – 091.343.64.39

TPHCM : 157/21 Đường 3-2, P. 11, Q.10, TPHCM - 08.7308.9999 – 0908. 55 56 56

Bình Dương: Trung tâm thương mại Bicamex Bình Dương – 090.583.51.29

 dia chi cong ty ba lo tui xach

Tags: công ty ba lô túi xách, ba lo tui xach, ba lô nam, túi xách nữ, quà tặng Valentine, Valentine
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Dịp Lễ

Bình luận