Giỏ hàng của bạn

Cặp da cho doanh nhân tại Balotuixach.com

Chủ Nhật, 15/06/2014, 11:13 GMT+7

Lựa chọn một chiếc cặp da cho doanh nhân cần có sự kĩ lưỡng. Vì đối tượng ở đây là doanh nhân, thành phần tri thức, công việc thường đòi hỏi tiếp xúc với nhiều đối tượng khác nhau, có thể là nhân viên công ty, cũng có thể là đối tác làm ăn. Do đó, với doanh nhân, không phải chỉ chỉnh chu với quần áo, đầu tóc, caravat, giày da, mà còn chiếc cặp da xách đi làm hàng ngày.

Hiện nay cặp da cho đối tượng là doanh nhân thường làm từ da bò. Tuy nhiên hàng nhái cũng xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Vậy làm sao để có thể phân biệt hàng tốt và hàng kém chất lượng.

Về độ nặng:

Da thật có độ nặng hơn miếng giả da cùng kích thước. Vì hàng giả da có thành phần chính là polyeste, do đó thường nhẹ hơn mức bình thường.

Về màu sắc:

Sản phẩm da bò thật, thường có tông màu từ màu da bò, đến màu đen. Càng sử dụng lâu, màu càng sậm đi và bóng hơn trước.  Sản phẩm giả da có màu sắc, hoa văn phong phú.

Về độ bền:

Sản phẩm da thật có độ bền trên 5 năm trong tình trạng được bảo quản kĩ lưỡng, không thấm nước. Trong khi đó, sản phẩm giả da, thường làm từ simili, tức là vải được phủ nhựa, sau đó làm cho nó giống da thật nên nó dễ bị tách lớp trong lúc sử dụng, lớp nhựa trên bề mặt bị rã nên thời gian sử dụng chỉ trong vòng  một năm

Sản phẩm cặp da doanh nhân chất lượng, nhưng giá cả phải chăng.

Nếu bạn không phải là người rành về da, thì có thể thử bằng cách thủ công hơn đó là dùng miếng kim loại cứng, đầu tròn như đầu dây nịt chà lên bề mặt da, nếu trầy hay bong tróc thì đó là da giả, ngược lại, miếng da thật sẽ không có vấn đề gì xảy ra.

Ngoài ra cũng có thể dựa vào giá cả mà ước chừng. Sản phẩm khoảng 300.000 – 400.000 đồng thì không thể là hàng thật. Vì giá da rất mắc, thêm vào đó là quy trình làm kì công, do đó sản phẩm da thật rẻ nhất cũng phải có giá trên 700.000 đồng đối với da thường như da dê, da heo, đến vài triệu đồng như da bò. Tuy giá có thể khá “chát” nhưng đây là khoản đầu tư xứng đáng cho giá trị của một doanh nhân, đồng thời với thời gian sử dụng gấp 5-6 lần hoặc hơn thì đây không phải là sự lãng phí mà nó chính là cái giá cho chất lượng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn một chiếc cặp da doanh nhân cho mình hay cho ông xã. Còn nếu bạn vẫn không chắc chắn về sự lựa chọn của mình thì hãy đến với Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách với thương hiệu được xây dựng trong 9 năm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với sản phẩm của chúng tôi cả về chất lượng và giá cả. Ba Lô Túi Xách luôn cam đoan giá được bán ra là rẻ nhất trên thị trường.

Xem thêm:
>> Cặp da.
>>Ví da thật cho nam. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: cap da cho doanh nhan, cap da re nhat, cap da sang trong, cap da dep, cap da
BaloTuiXach.Com / Cặp

Bình luận