Giỏ hàng của bạn

Cặp học sinh da cá sấu

Chủ Nhật, 16/02/2014, 11:22 GMT+7

Cặp học sinh là người bạn thân thiết của các bé trên mỗi nẻo đường đến trường. Bên cạnh việc giúp các em đựng sách vở, bút viết và những vật dụng cần thiết khi đi học, một chiếc cặp thời trang mới vào mùa tựu trường còn giúp các em hứng thú với việc học hơn, thích đi học hơn và tự tin khoe với bạn bè.

Nếu muốn mua cặp học sinh thời trang hãy đến với balotuixach.com, balotuixach.com chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu cặp thời trang có chất lượng, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với từng lứa tuổi và tốt cho sức khỏe của các bé. Nên quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Cặp học sinh được làm bằng chất liệu da cá sấu được xử lý công nghệ đặc biệt rất mềm và mịn, chất lượng da hoàn toàn tự nhiên, không phun chất bóng, càng sử dụng lâu da sẽ càng bóng đẹp hơn, giúp bé giữ được cặp sạch sẽ, lúc nào cũng như mới. Đặc biệt với kích thước vừa vặn, sản phẩm rất thích hợp với các bé tiểu học, không quá to nên các bé không cảm thấy nặng nề khi đeo cặp. Khóa cài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, không han gỉ nên các bé không lo bị bật khóa cài trong khi đeo, xách.

Cặp học sinh da cá sấu có nhiều ngăn tiện dụng để sách, dụng cụ học tập. Quai cặp được thiết kế chắc và bền, có thể thay đổi chiều dài dây phù hợp với chiều cao của bé. Được thiết kế siêu nhẹ, giúp các bé dễ dàng mang, đi, chạy, nhảy, với nhiều ngăn bên trong giúp bé đựng tập vở và dụng cụ một cách ngăn nắp hơn.

Tags: Cặp học sinh da cá sấu, cặp học sinh da cá sấu đẹp, cặp học sinh thời trang, cặp học sinh da cá sấu thật, cặp học sinh da cá sấu thời trang, cặp học sinh da cá sấu giá rẻ
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Cặp

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119