Giỏ hàng của bạn

Cặp học sinh Doremon chính hãng tại Balotuixach.com

Thứ Sáu, 13/06/2014, 08:33 GMT+7

Chắc chắn không có một đứa trẻ nào không thích hoạt hình Doremon với các nhân vật đáng yêu Nobita, XuKa, Chaien. Các nhân vật này gắn với tuổi thơ của trẻ em và nuôi dưỡng tâm hồn chúng. Chắc chắn con của bạn sẽ rất hứng thú khi được nhận một chiếc cặp in hình những nhân vật mà các em luôn xem là người bạn thân này.

Sản phẩm cặp học sinh Doremon từ công ty Ba Lô Túi Xách được làm từ chất liệu vải tốt, chất lượng xứng đáng là một sản phẩm chính hãng cao cấp. 

 Chiếc cặp học sinh Doremon ngộ nghĩnh.

Trẻ cấp 1 thường chưa biết giữ gìn đồ đạc, sách vở, đặc biệt là với các bé trai. Nên chiếc ba lô sản xuất từ chất liệu cao cấp chống thấm nước, thoáng khí chống ẩm, giúp giữ sách vở an toàn trong những lúc trẻ bất cẩn. Ngoài ra, vật liệu nhẹ phù hợp với sức khỏe học sinh ở lứa tuổi này.

Thiết kế chiếc cặp với các nhiều ngăn lớn nhỏ, tiện dụng để đựng dụng cụ học tập và các vật dụng cần thiết. Với trẻ cấp 1, thường hay phải sử dụng bảng đen trong lúc lên lớp. Lời khuyên là bậc cha mẹ nên sắp xếp bảng đen của con ở một ngăn riêng biệt và cố định. Vì bảng đen là vật dụng khiến chiếc cặp nhanh bị dơ và hư nhất, các cạnh bảng khi bị xóc sẽ đâm vào cặp khiến lớp vật liệu bên trong thường trầy xước, để lâu tạo thành những vết rách nhỏ, sau đó sẽ lớn dần ra và chiếc cặp không thể sử dụng được nữa.

 Mặt sau của chiếc cặp êm ái với cột sống và xương trẻ.

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm so với các dòng cùng loại trên thị trường đó là các bóng mềm, xốp ở mặt sau cặp. Quý vị phụ huynh thường nghe các bé than phiền là chiếc cặp quá cứng, khiến bé bị đau lưng và vai. Thì nay chiếc cặp này khắc phục hẳn nhược điểm đó. Kết hợp với dây đeo được may chắc chắn với thiết kế mềm, nâng đỡ tốt cho vai trẻ thì đây đúng là sản phẩm quan tâm đến sức khỏe, giảm độ ảnh hưởng của việc mang vác lên cột sống vốn chưa được cứng cáp của trẻ.

Sản phẩm có màu chủ đạo là màu xanh với họa tiết dễ thương, hình Doremon đáng yêu vừa thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Khóa bấm inox chống gỉ sét cho trẻ dễ sử dụng. Thiết kế với kich thước 37*28 cm vừa vặn với trẻ cấp 1.

Trẻ em là đối tượng luôn cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Sử dụng sản phẩm cặp đi hoc từ một thương hiệu đã có từ lâu đời với chất lượng vượt trội sẽ mang lại cho con bạn một chất lượng học tập cũng như chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Xem thêm:
>>Cặp học sinh. 
>>Cặp học sinh cho bé chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: Cap hoc sinh, cap hoc sinh gia re, gia cong cap hoc sinh, ba lo hoc sinh, cap hoc sinh doremon
BaloTuiXach.Com / Cặp

Bình luận