Giỏ hàng của bạn

Cặp từ thiện từ Công ty TNHH TT DV Du lịch Nam Phương do Công ty Ba lô túi xách phân phối

Thứ Bảy, 24/01/2015, 15:35 GMT+7

Được thành lập từ năm 1999 khi chỉ với 5 thành viên, công ty TNHH TT DV Du lịch Nam Phương sau 15 năm cố gắng cũng như nổ lực của các thành viên, đã có vị trí nhất định trong lĩnh vực du lịch. 7 năm liên tiếp (2006-2012) được tổ chức NQA Vương Quốc Anh công nhận là đơn vị uy tín, chất lượng.

NP Tour tự hào đơn vị được Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Văn Hóa – Thể Thao – Du Lịch TP.HCM, Hiệp hội Du Lịch TP.HCM nhiều lần chọn làm đơn vị tổ chức, thực hiện chương trình khảo sát (Famtrip) trong nước và quốc tế cho các đơn vị lữ hành.

NP Tour tự hào là đơn vị duy nhất thực chuyến Caravan Ngàn Năm Thăng Long, đưa Doanh Nhân Trẻ TP.HCM và Doanh Nhân các tỉnh lân cận ra Hà Nội Dự Đại Lễ Ngàn Năm Thăng Long – Gặp Thủ Tướng Chính Phủ nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 10-10-2010.

NP Tour Tự hào là đơn vị duy nhất thực hiện được chương trình Caravan mà không đơn vị nào có thể thực hiện được lần thứ 2.

Chính vì là đơn vị du lịch, đi khắp nơi trên mọi miền đất nước, nhìn thấy những trẻ em nghèo không đủ điều kiện đến trường, cảm động vì điều đó, Nam Phương đã hợp tác cùng Ba lô túi xách để sản xuất những chiếc ba lô, gửi gắm tình cảm, tinh thần tương thân, tương ái đến với các em nhỏ.

Đây là động thái tích cực, khẳng định thương hiệu nhiều hơn với khách hàng, mong muốn nhiều hơn lòng tin và sự tín nhiệm dành cho Nam Phương.

Những chiếc cặp học sinh được sử dụng chất liệu nhẹ và bền, mang lại sự thoải mái cho các em học sinh mà không khiến các em mắc phải những bệnh về cột sống do mang vác cặp quá nặng.

Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động  sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời


Công ty mong muốn được phát triển lớn mạnh và mang những sản phẩm của mình đến khăp đất nước Việt Nam và bạn bè thế giới. Trở thành người đồng hành cho quý khách hàng trong những chuyến phượt, làm điệu cho các bạn nữ bằng các sản phẩm thời trang như : Ba Lô, Túi xách, VaLy Kéo, Ví Nam, Ví Nữ,  Dây Nịt, Cặp Laptop, Túi Ipad, Hàng Độc, Bao Tử…. cặp đến trường cho các em học sinh.

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, ba lô, balo, túi xách, tuixach, Nam Phương, Công ty Nam Phương, du lịch Nam Phương, công ty TNHH TT DV Du lịch Nam Phương
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận