Giỏ hàng của bạn

Chọn lựa ba lô du lịch cho nàng tại Balotuixach.com

Thứ Sáu, 13/06/2014, 11:16 GMT+7

Ba lô du lịch là vật dụng hữu ích cho mọi người trong những chuyến đi chơi xa hay công tác ngắn ngày. Việc chọn lựa một chiếc ba lô du lịch cho phái đẹp lại càng phải kĩ lưỡng hơn vì hành trang của phụ nữ thường nhiều hơn, cồng kềnh hơn so với nam giới.

Không như valy, chỉ cần kéo nó trên bánh xe. Ba lô và đặc biệt là ba lô du lịch sẽ ảnh hưởng đến bạn trong suốt hành trình. Thử tưởng tượng bạn phải đi bộ trong quãng đường dài, vác ba lô trên vai để leo núi, cả cơ thể phải chịu đựng sức nặng của ba lô và mọi đồ vật chứa trong nó với sức vóc của nữ giới. Vậy làm sao để chọn một ba lô du lịch thật chuẩn cho các nàng?

Ba lô du lịch thường làm từ chất liệu vải nhẹ.

Một chiếc ba lô du lịch chỉ cần đảm bảo thẩm mĩ ở mức tương đối, nó không phải là một món đồ thời trang tôn lên vẻ đẹp của bạn. Do đó thay vì suy nghĩ về yếu tố thời trang – điểm chung của mọi phụ nữ, hãy cân nhắc kĩ hơn về hình thức hay màu sắc của nó. Nó phải có một sự cứng cáp nhất định, được may bằng chất liệu nhẹ nhưng phải dai và bền.

Việc chọn kích cỡ của chiếc ba lô cũng quan trọng không kém, nếu bạn thường xuyên thực hiện những chuyến đi ngắn ngày, size trung là vừa đủ chứa quần áo và các vật dụng cần thiết, hành lí không quá to và cồng kềnh sẽ làm cho chuyến du lịch trở nên đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều. Còn nếu chuyến đi kéo dài, đòi hỏi nhiều vật dụng cần được mang theo, như túi ngủ, đen pin, dao,… những dụng cụ không thể thiếu khi đi du lịch bụi thì một chiếc túi to là không thể thiếu, kích thước tối ưu cho size này là khoảng 60 lít.

Một chiếc ba lô du lịch cho nàng không nên vượt quá sức chứa 60 lít.

Việc chọn địa điểm để các nàng sắm cho mình một chiếc ba lô du lịch cũng rất quan trọng. Không nên phung phí một số tiền lớn để mua một chiếc túi không đề cao tính thời trang. Tuy nhiên, càng không nên mua hàng kém chất lượng, vì thời gian sử dụng không được lâu, lúc đó thậm chí còn tốn kém hơn và nguy cơ bị hư, rách, rớt đồ dọc đường khá cao. Nếu không phải là một người sành mua hàng thì các bạn nên chọn một địa điểm mua hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành khoảng 12 tháng, lúc đó sẽ an tâm hơn về món hàng của mình.

Lựa chọn ba lô du lịch cho các nàng cũng quan trọng không kém việc lập kế hoạch cho chuyển đi. Hy vọng những lời khuyên trên sẽ giúp ích cho bạn để giúp cho chuyến hành trình của mình thật hoàn hảo. Ba Lô Túi Xách là thương hiệu có từ lâu đời, hãy đến với công ty để chúng tôi có thể được tư vấn và giúp bạn tìm được một sản phẩm tuyệt vời nhất. 

Xem thêm:
>>Ba lô du lịch
>>Phương châm bỏ sỉ của Balotuixach.com. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: ba lo du lich, ba lo xinh, ba lo nang dong, ba lo du lich cho nang, ba lo thoi trang
BaloTuiXach.Com / Ba Lô

Bình luận