Giỏ hàng của bạn

CHỌN TÚI XÁCH VỚI MÀU SẮC PHÙ HỢP TÍNH CÁCH 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Thứ Tư, 04/03/2015, 15:29 GMT+7

CHỌN TÚI XÁCH VỚI MÀU SẮC PHÙ HỢP TÍNH CÁCH

 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

 

      1. Cung Bạch Dương

  Là người khá nhiệt tình và hướng ngoại, cô nàng Bạch Dương luôn lạc quan và tràn đầy sức sống. Một chiếc túi với gam màu xanh nước biển và xanh da trời là tượng trưng hoàn hảo cho cô nàng.

       2. Cung Kim Ngưu

Là người yêu nghệ thuật với xu hướng hoài cổ, Kim Ngưu yêu thích những mẫu túi cổ điển và truyền thống. Bên cạnh đó, nàng Kim Ngưu cũng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng những sáng tạo trong nghệ thuật. Những màu sắc mang vẻ trầm - ấm như nâu, gạch nâu sẽ tôn lên vẻ đẹp của Kim Ngưu

     3. Cung Song Tử

Rất sáng tạo và tràn đầy trí tưởng tượng, một cô nàng Song Tử thông minh, cư xử khéo léo luôn được lòng mọi người. Ngoài ra, với khát khao chiến thắng, dám đương đầu và chinh phục mọi thử thách. Màu sắc xám tro chính là đại diện cho cung Song Tử

      4. Cung Cự Giải

Cự Giải là người rất coi trọng gia đình, sống tình cảm và hay giúp đỡ người khác. Những cô nàng Cự Giải luôn là mẫu người phụ nữ nội trợ mà bất cứ người đàn ông nào cũng ao ước cưới làm vợ. Các nàng Cự Giải sẽ rất thích hợp với gam màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng.

     5. Cung Sư Tử

Đầy lòng yêu thương, luôn đề cao giá trị bản thân, luôn khát khao vị trí lãnh đạo và có thiên hướng về nghệ thuật, một cô nàng Sư Tử kiêu hãnh luôn đòi hỏi rất cao ở bản thân và những người xung quanh. Sắc trắng tinh khôi sẽ thích hợp tôn lên vẻ đẹp của nàng cung Sư Tử.

 

      6. Cung Xử Nữ

Người thuộc cung Xử Nữ là người có tinh thần mạnh mẽ để đấu tranh vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Họ luôn tuân thủ nghiêm nghặt những kế hoạch đã vạch ra. Người thuộc cung Xử Nữ đôi khi rất khó tính. Họ luôn làm hết mình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao và tiết kiệm.Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá.

     7. Cung Thiên Bình

Người thuộc cung Thiên Bình là người nhạy cảm nhưng rất tự tin, tháo vát và luôn sống có nguyên tắc. Những cô nàng thuộc cung Thiên Bình luôn tin tưởng vào khả năng của mình trong việc đạt những mục tiêu của cuộc sống. Họ có tính cách lãnh đạo mạnh mẽ. Vì vậy sắc vàng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng.

     

  8 . Cung Bò Cạp

Người thuộc cung Hổ Cáp có rất nhiều tài năng. Họ có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng. Bản tính của người thuộc cung Hổ Cáp rất tình cảm nhưng cũng khá nóng tính. Tuy nhiên, trong sâu thẳm họ là người bao dung và rộng lượng. Sự dữ dội, mạnh mẽ chính là đặc điểm của những cô nàng Hổ Cáp. Và dường như cũng vì vậy mà họ sẽ là những người may mắn nhất khi chọn cho mình sắc đỏ làm chủ đạo.                                          

 

  

   9. Cung Nhân Mã

Là một người luôn lạc quan, cởi mở, những người thuộc cung Nhân Mã luôn đem đến sự tươi vui cho mọi người trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, người thuộc cung Nhân Mã rất tự tin, có tầm nhìn, là người lãnh đạo tốt. Ngoài ra , sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng pastel thanh nhã.

  

       10. Cung Ma Kết

Ma Kết là mẫu người nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng rất thực tế, bản tính độc lập, chủ động . Những cô nàng Ma Kết luôn gây sự tò mò cho những chàng trai bởi vẻ bí ẩn của mình. Bạc ánh kim chính là đại diện dành cho những cô nàng Ma Kết! Một gam màu trẻ trung tuyệt đối dành cho những cô nàng thẳng thắn, mạnh mẽ. 

     

  11. Cung Bảo Bình

Người thuộc cung Bảo Bình là người sáng tạo và độc lập. Họ không thích khi một ai đó quản thúc quá nhiều trong đời sống. Hóa ra, màu nude lại hợp nhất với những cô nàng Bảo Bình. Nhẹ nhàng, thanh lịch, duyên dáng và cực kỳ nữ tính, 

 12. Cung Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư yêu tự do. Họ thường sở hữu 2 tính cách trong 1 con người. Họ có thể là người nhẫn nại, chịu thu thập và chững chạc nhưng có những lúc họ cực kì nóng tính. Người thuộc cung Song Ngư được đặc trưng bởi tham vọng và thân thiện và màu đen sẽ là gam màu mang lại may mắn cho cung Song Ngư.

 

 

 

 

Tags: cong ty ba lo tui xach, công ty ba lô túi xách, balotuixach.com

Bình luận

Các tin khác

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)