Giỏ hàng của bạn

Chương trình ưu đãi đặt hàng theo yêu cầu giá rẻ chỉ có trong 1 tháng

Thứ Tư, 04/12/2013, 16:21 GMT+7

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ CHỈ TRONG MỘT THÁNG.

Gần hai tháng nữa là đón Tết Nguyên Đán Công ty Ba Lô Túi Xách của chúng tôi đang chuẩn bị một lượng hàng hóa tết dồi dào, mẫu mã đa dạng để phục vụ nhu cầu mua sắm tết cuối năm cho người dân trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.

Công ty Ba Lô Túi Xách của chúng tôi là công ty hàng đầu tại Việt Nam sản xuất và phân phối các sản phẩm ba lô, túi xách. Bên cạnh việc bán hàng qua mạng, bán hàng xỉ, công ty còn nhận sản xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng là các đại lý, shop, trường học, trung tâm Ngoại ngữ, công ty, doanh nghiệp.

Với hoạt động sản xuất hàng tết, để tri ân khách hàng, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Công ty Ba Lô Túi Xách của chúng tôi mở chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đặt hàng theo yêu cầu “ Gía rẻ - nhận hàng chỉ trong một tháng” .

Khi đến công ty chúng tôi đặt hàng với số lượng nhiều sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như giảm giá cao, chiết khấu phần trăm, đảm bảo giá rẻ. Không những giá rẻ, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng,  công ty chúng tôi tiến hành sản xuất nhanh chóng, chỉ trong vòng một tháng công ty sẽ giao hàng. Khi đến đặt hàng quý khách hàng sẽ được công ty tư vấn màu sắc, chất liệu phù hợp, kiểu dáng, hoặc tin logo để khách hàng có sản phẩm tốt nhất .

Công ty chúng tôi có các sản phẩm như Ba lô laptop, ba lô du lịch, ba lô học sinh, túi xách, cặp học sinh, cặp thời trang, ví nam, ví nữ… Thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mẫu mã đẹp, chất lượng cao, siêu bền.

Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm, cùng với máy móc hiện đại, chất liệu tốt nhất, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Phương châm của chúng tôi là: Giá cả – Chất lượng & Uy tín

Giờ thì Bạn còn bận tâm gì nữa? Hãy liên lạc ngay với Chúng Tôi

Tags: Chương trình ưu đãi đặt hàng theo yêu cầu giá rẻ chỉ có trong 1 tháng, đặt hàng theo yêu cầu giá rẻ nhất, quận 10, Tphcm
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119