Giỏ hàng của bạn

Công ty Ba lô túi xách ký kết hợp đồng 25000 chiếc ba lô cho công ty TNHH Sidco Việt Nam

Thứ Bảy, 24/01/2015, 15:34 GMT+7

Công ty TNHH Sidco ViệtNam là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, chuyên về buôn bán tổng hợp.

Vì là công ty nước ngoài, chất lượng luôn là điều đầu tiên mà Sidco quan tâm. Và Ba lô túi xách tự hào là doanh nghiệp được Sidco lựa chọn ký kết hợp đồng, với số lượng 25000 chiếc ba lô với màu sắc, mẫu mã khác nhau.

Những chiếc ba lô với chất liệu bền bỉ, mẫu mã bắt mắt hợp thời trang đã được Sidco yêu thích và nhập về với số lượng lớn, qua những kiểm tra gắt gao và tung ra thị trường nhằm đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng không chỉ trong nội thành mà còn trên cả nước.

Ngoài ba lô thời trang, Ba lô túi xách còn có nhiều sản phẩm khác như: túi xách, ba lô kéo, ba lô phượt, dây nịch, ví da, cặp laptop, cặp học sinh… với chất liệu cao cấp nhưng giá cả lại rất hợp lý.

Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động  sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời

Với tinh thần hết lòng vì khách hàng, Ba lô túi xách mong muốn sẽ được nhận nhiều hơn những cơ hội hợp tác cũng như những phản hồi tích cực từ các công ty đối tác.

 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, ba lô, balo, tuixach, túi xách, Công ty TNHH Sidco Việt Nam, Sidco Việt Nam, Công ty Sidco
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận