Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY BALOTUIXACH.COM CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ LAPTOP 14 INCH

Thứ Bảy, 28/03/2015, 11:10 GMT+7

BA LO 14 INCH

Hiện nay số lượng người dùng laptop rất nhiều, từ các cán bộ, nhân viên văn phòng, các kỹ sư công trình, cho đến các bạn học sinh, sinh viên…và cùng với đó là nhu cầu sử dụng balo laptop ngày một tăng.

Trên thị trường có rất nhiều loại balo laptop của nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và chất liệu khác nhau mà giá thành lại cao, khiến cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang, chiếc balo laptop không những phải đáp ứng nhu cầu mang theo và bảo vệ laptop mà còn cần đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, vừa bền vừa đẹp.Một chiếc balo laptop đẹp với màu sắc, kiểu dáng đẹp sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi mang theo ra ngoài. Chính vì vậy, công ty Balotuixach.com sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu ba lô chất lượng phù hợp với kích thước laptop của bạn, đẹp và giá rẻ.

Công ty Balotuixach.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam. Balotui xach.com trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hiện nay, công ty đang cung cấp các mẫu ba lô 14 inch phục vụ cho nhu cầu đựng laptop của bạn 14 inch và các giấy A4 khỏi bị nhăn.

 

 

Với kiểu dáng sang trọng, chất lượng. Bên trong túi có 1,2 ngăn lớn đựng Laptop size 14 inch, giấy A4 kèm 1 ngăn nhỏ đựng ví, vật dụng cá nhân. Mặt trước và sau có ngăn đựng giấy tờ, tài liệu thật tiện dụng.

 

  • Chất liệu da chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh và cất giữ nếu không sử dụng.
  • Nhiều màu sắc: đen, đỏ, xám,…
  • Kích cỡ nhỏ gọn, có bề dày mỏng thuận tiện mang đi học, đi làm, du lịch, đi công tác xa.
  • Chống sốc tốt
  • Chất vải bền bỉ, chống thấm nước, không bị phai màu theo thời gian.
  • Quai đeo êm và chắc chắn, chịu được sức nặng của laptop cùng đồ đạc mang theo.
  • Khóa kéo bền bỉ, chắc chắn.
  • Có ngăn để phụ kiện, được bố trí hợp lý.
  • Đệm lưng êm, giúp bạn không bị đau mỏi lưng khi đeo trong thời gian dài.

Để lựa chọn được ba lô 14 inch phù hợp với mình, rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm ra một địa chỉ ưng ý, nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm.Và đặc biệt là mức giá, nhiều người phải mua balo với giá quá cao so với thị trường.

Bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng tin cậy, hãy liên hệ với Balotuixach.com. Với sự đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá cả đảm bảo rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh, cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về các sản phẩm balo laptop sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc balo laptop ưng ý nhất, ở mức giá hợp lý nhất. Bạn hãy đến cửa hàng trưng bày sản phẩm để tận tay cảm nhận hàng trăm mẫu balo laptop 14 inch mà Balotuixach.com đang có.

Balotuixach.com cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho bạn, bạn nhận hàng và kiểm tra trực tiếp sản phẩm sau đó thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đặc biệt, công ty có giao hàng đối với khách hàng ở Tỉnh.

Khách hàng ở Tỉnh công ty sẽ vận chuyển hàng qua các nhà xe mà khách hàng mong muốn sau khi khách hàng đã thanh toán tiền hàng. Chi phí xe khách hàng tự thanh toán với nhà xe.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.Khách hàng vui lòng đổi lại hàng trong vòng 2 ngày, công ty sẽ đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách hàng. Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp tại:

 

Tags: balotuixach.com, ba lô laptop 14 inch
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức

Bình luận