Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY BALOTUIXACH.COM CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ MÀU XANH RÊU

Thứ Tư, 01/04/2015, 11:17 GMT+7

BA LÔ MÀU XANH RÊU

Ba lô luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả nam lẫn nữ khi đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Những chiếc ba lô ấy không chỉ dùng để đựng đồ dùng mà còn giúp cho việc di chuyển của bạn dễ dàng hơn, đỡ nặng nhọc hơn so với xách tay. Ngày nay,các bạn phải lựa chọn rất lâu mới tìm cho mình một chiếc ba lô vừa tiện dụng vừa thời trang vừa phong cách và hợp với mình. Cũng giống như quần áo, ba lô cũng có rất nhiều loại, nhiều kích cỡ, nhiều màu sắc và thương hiệu khác nhau.

Để chọn được một chiếc ba lô đẹp, hợp túi tiền luôn là mong muốn của nhiều người khi quyết định tậu cho mình một chiếc ba lô mới.. Nếu là thứ mà mình thích thì giá lại không đẹp chút nào, còn đồ giá rẻ lại không hợp. Công ty Balotuixach.com đã đa dạng hơn rất nhiều về cả kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu, cho ra đời nhiều mẫu mã và sẵn sàng phục vụ ngay cả những khách hàng khó tính.

Ba lô màu xanh rêu là một trong những sản phẩm của công ty Balotuixach.com với quy trình sản xuất tại xưởng bởi thợ tay nghề cao, ba lô thiết kế hợp thời trang, đảm bảo độ bền và sự tinh tế. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, màu xanh rêu chủ đạo và trau chuốt từng bộ phận từ dây kéo chắc chắn, tiện dụng hay đường chỉ khâu đẹp mắt. 

Với chất liệu chống thấm, siêu nhẹ. Hai ngăn đựng rộng rãi, giúp bạn để nhiều đồ dùng cần thiết

Quai đeo chắc chắn và êm ái cho đôi vai của bạn, có thể thay đổi chiều dài dây cho phù hợp khi di chuyển.

Với balo này bạn có thể xách tay (2 chiều), đeo chéo hoặc đeo vai

Hai túi nhỏ bên hông giúp bạn đựng những vật dụng nhỏ như : khăn giấy, đồ xạc laptop,..

Hãy liên hệ nhanh với công ty Balotuixach.com để sở hữu cho mình một chiếc ba lô màu nâu thời trang này nhé!

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại Shop Balotuixach.com đối với khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh. Quý khách có thể tự do chọn mẫu, không bắt buộc và thanh toán trực tiếp khi mua hàng tại Shop.

Công ty cũng nhận giao hàng tại nhà với giá Ship nội thành là 20K, ngoại thành 30K. Trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán tiền hàng. Sau khi kiểm tra, phát hiện sản phẩm lỗi do lỗi của nhà sản xuất công ty sẽ đổi lại hàng cho quý khách, 1 đổi 1.

Đối với khách hàng ở Tỉnh, công ty sẵn sàng vận chuyển qua nhà xe theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng tự thanh toán tiền vận chuyển cho nhà xe khi nhận hàng. Trước khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng, nếu phát hiện hàng lỗi hoặc không đúng đơn đặt hàng quý khách hàng vui lòng gửi trả lại hàng trong vòng 2 ngày.Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Công ty không giải quyết đổi hàng đối với sản phẩm đã qua sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

 

Tags: balotuixach.com, ba lô teen, balo laptop, balo teen, balo màu xanh rêu
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Màu

Bình luận