Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY BALOTUIXACH.COM CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ SỌC CA RÔ

Thứ Bảy, 28/03/2015, 10:56 GMT+7

BA LÔ SỌC CARO

Ba lô ngày nay đã trở thành trào lưu trong giới trẻ. Không riêng gì những túi xách được các bạn yêu thích mà ngay cả ba lô cũng có sức hút đáng kể. Đâu phải chỉ học sinh sinh viên mới được sử dụng ba lô . Ngoài những chiếc ba lô được sử dụng trong công việc, đi học, đi làm thì vẫn còn khá nhiều kiểu kiểu ba lô khác để làm điệu. Ngày nay, balo với kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn, dây đeo dài, màu sắc nổi bật luôn nhận được sự yêu thích. Món phụ kiện này được dùng vào mục đích chính là trang trí, tạo sự nổi bật thêm cho bộ trang phục bạn đang mặc là chính. Tìm được một chiếc ba lô đẹp là nhu cầu và cũng là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Gọi là mong muốn vì thời trang ba lô hiện nay phong phú và đa dạng vô cũng về cả kiểu dáng, chất lượng cũng như giá cả. Ai cũng hi vọng mua được một sản phẩm ưng ý về mặt thời trang và hợp cả với túi tiền của mình.

Hiểu được mong muốn đó, công ty Balotuixach.com đã không ngừng cải tiến, tìm tòi xu hướng ba lô thời trang mới để cho ra đời những mẫu ba lô đẹp, hợp phong cách của giới trẻ, màu sắc đa dạng, thiết kế tinh tế, sắc sảo tới từng đường kim mũi chỉ mà giá cả vô cùng hợp lý.

Ba lô là một bạn đồng hành quen thuộc của các bạn trẻ nhưng vẫn thường bị đánh giá là kém “xì-tai” hơn so với túi xách. Tuy nhiên, không phải vì thế mà sản phẩm hữu ích này mất chỗ đứng trong thế giới phụ kiện thời trang. Hôm nay Balotuixach.com xin giới thiệu với khách hàng sản phẩm balo sọc caro thời trang - phù hợp với nhiều đối tượng.

Ba Lô với hoa văn sọc Ca rô trẻ trung, tinh nghịch dành cho các bạn trẻ - năng động .

Với những đường may tinh tế, đẹp mắt, độ bền cao, chống nắng chống bụi tốt, dây kéo chắc chắn chịu được nhiều đồ đạc nặng, chiếc ba lô này rất bền đẹp và tiện dụng khi sử dụng.

Dây đeo chắc chắn, mềm mại không làm đau vai bạn. Dây đeo dễ dàng điều chỉnh chiều dài cho phù hợp.

 

Sản phẩm thể hiện vẻ năng động, hiện đại của các bạn trẻ, rất thích hợp để sử dụng cho dân văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên…

 

Khách hàng có thể xem và nhận sản phẩm tại Shop Balotuixach.com.

Công ty nhận giao hàng tận nhà  đối với các khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh và nhận chuyển hàng qua các Tỉnh.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc ba lô sọc ca rô thời trang để nhận được nhiều ưu đãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Tags: balotuixach.com, ba lô sọc ca rô, thế giới ba lô túi xách
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức

Bình luận