Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY BALOTUIXACH.COM CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ VỚI CHẤT LIỆU SIMILI

Thứ Năm, 02/04/2015, 17:51 GMT+7

BALO  VỚI CHẤT LIỆU SIMILI

Ba lô đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ bởi ngay từ khi đi học còn ngồi trên ghế giảng đường đến khi đi làm thì người ta vẫn chọn ba lô là người bạn đồng hành tiện dụng. Không chỉ chứa được nhiều vật dụng cần thiết mà công việc yêu cầu mang theo như laptop, ba lô còn giúp bạn khá dễ dàng di chuyển khi lái xe, đi bộ mà không phải sợ mỏi tay hay vướng víu giống như những chiếc túi xách tay của con gái, vừa an toàn vừa tiện lợi khi đi bất cứ đâu. Chiếc ba lô còn tiện dụng hơn khi dùng được cho cả nam lẫn nữ.

Là một công ty chuyên đi đầu trong việt sản xuất và gia công các loại ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ công nhân  tay nghề cao, hơn 1000 mẫu sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, uy tín. Hiện nay, Công ty Balotuixach.com đang cung cấp các mẫu ba lô với chất liệu simili cao cấp, chất lượng, đẹp và giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Ba lô làm từ 100% chất liệu simili giả da cao cấp trên đường may tinh tế, sắc sảo. Là một sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ năng động.

Những chiếc ba lô tiện dụng này được làm từ 100% chất liệu simili giả da cao cấp, bền, chắc chắn khi sử dụng, cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế, sắc sảo, có dây kéo bền, đẹp. Có khả năng chống thấm nước và vệ sinh lau chùi rất dễ. Dây đeo với nút điều chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp nhất.

Với nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Chiếc ba lô này, bạn có thể dễ dàng mang khi đi học, đi chơi, đi du lịch hay đi phượt cùng bạn bè, người thân. Bạn có thể phối cùng các trang phục khác mà không lo ngại sẽ hợp hay không, đơn giản một chiếc áo thun, quần jeans với nữ hoặc một chiếc quần short áo thun cho nam. Đây còn là một phụ kiện gợi ý cho các cặp đôi tìm đến sự đồng điệu và là món quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động và trẻ trung.

Bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng tin cậy, hãy liên hệ với Balotuixach.com. Với sự đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá cả đảm bảo rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh, cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về các sản phẩm ba lô chất liệu simili cao cấp sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc balo ưng ý nhất, ở mức giá hợp lý nhất.

Balotuixach.com cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho bạn, bạn nhận hàng và kiểm tra trực tiếp sản phẩm sau đó thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đặc biệt, công ty có giao hàng đối với khách hàng ở Tỉnh.

Khách hàng ở Tỉnh công ty sẽ vận chuyển hàng qua các nhà xe mà khách hàng mong muốn sau khi khách hàng đã thanh toán tiền hàng. Chi phí xe khách hàng tự thanh toán với nhà xe.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.Khách hàng vui lòng đổi lại hàng trong vòng 2 ngày, công ty sẽ đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách hàng. Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp tại:

 

Tags: balotuixach.com, balo simili, balo đẹp
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức

Bình luận