Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY TNHH BA LÔ TÚI XÁCH CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ CÁNH TIÊN

Thứ Bảy, 28/03/2015, 11:12 GMT+7

BA LÔ CÁNH TIÊN

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao. Bên cạnh những trang phục đẹp, còn đi kèm với nó là những kiểu ba lô nhỏ xinh xắn,gọn gàng, năng động và thời trang càng tôn lên vẻ đẹp và sự sành điệu đối với chủ nhân của nó. Đặc biệt đối với các bạn nữ teen, ngoài sự tiện dụng khi các bạn mang theo chúng dùng để bóp, ví, đồ trang điểm,điện thoại…nó còn khiến các bạn trở nên xin xắn hơn khi mang bên mình những chiếc ba lô nhỏ đáng yêu này.

Hiểu được nhu cầu đó, công ty Balotuixach.com luôn cải tiến và cho ra đời những mẫu ba lô mới, chất lượng và thời trang.Công ty Balotuixach.com tự hào là một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất và gia công các loại ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam.

  • Công ty với dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu sản xuất.
  • Đội ngũ công nhân tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề.
  • Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm.
  • Uy tín
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng theo hợp đồng.
  • Đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách hàng lâu năm,..

 


 Hiện nay, công ty Balotuixach.com đang cung cấp các mẫu ba lô cánh tiên với nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn. Chất liệu simili mịn màng, bền đẹp. Có 2 màu đỏ và đen cho bạn lựa chọn.

 

Những mẫu ba lô cánh tiên có kiểu dáng đẹp, kết cấu nhiều ngăn rộng rãi, thoải mái, trọng lượng nhỏ gọn, thích hợp để bạn gái mang theo bên mình khi mỗi khi đi học, đi chơi, dã ngoại, picnic... Ba lô bao gồm 1 ngăn chính lớn cùng 1 ngăn phụ nhỏ và ngăn có khóa kéo bên trong thật tiện dụng.

 

 

Kiểu dáng năng động và hợp mốt, màu trơn nổi bật với chi tiết đôi cánh thiên thần ngộ nghĩnh với nhiều màu khác nhau, tạo điểm nhấn bắt mắt cho giao diện bên ngoài.

 

 

 

 

 


Quai đeo trên vai êm ái, có thể tháo rời để sử dụng như đeo hai vai hoặc dây đeo chéo.

 

 

Dây đeo balo bạn có thể tháo gỡ ra dễ dàng để thay đổi sang phong cách đeo chéo trẻ trung nhờ vào thiết kế đa năng của nó.

Ba lô cánh tiên có thiết kế vô cùng dễ thương và cá tính sẽ là món phụ kiện tạo cho bạn một phong cách cực kì trẻ trung, năng động.

Chính vì vậy, ba lô cánh tiên là một sự lựa chọn hàng đầu đối với các bạn nữ năng động, yêu thời trang .Vì vậy, hãy sành điệu xuống phố cùng ba lô cánh tiên các bạn nhé!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Tags: balotuixach.com, ba lô teen, ba lô cánh tiên, ba lô thời trang
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận