Giỏ hàng của bạn

Công ty TNHH Ba lô túi xách nhận hợp đồng gia công cặp tặng học sinh của Công ty TNHH MTV Vifa

Chủ Nhật, 25/01/2015, 09:47 GMT+7

Công ty TNHH MTV Vifa có cơ sở giảng dạy là trung tâm Anh ngữ Gia Việt thuộc thành phố Cần Thơ được thành lập từ năm 2010 và đã hoạt động được 4 năm, là cơ sở giảng dạy Anh ngữ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy của học sinh, sinh viên Cần Thơ.

Đội ngũ giáo viên yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững chắc đã giúp trung tâm Gia Việt cũng như công ty Vifa có vị thế không nhỏ trong lĩnh vực giáo dục này.

Nhằm quảng bá thương hiệu xa rộng hơn và nhằm cám ơn lòng tin, sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh – học sinh, công ty TNHH MTV Vifa đã đặt công ty TNHH Ba lô túi xách 300 chiếc cặp dành tặng khách hàng thân thiết.

Cùng với tinh thần nhiệt huyết, hết lòng vì khách hàng và sự chuyên nghiệp cùng bề dày kinh nghiệm, công ty Ba lô túi xách đã thực hiện thành công đơn hàng và làm hài lòng công ty Vifa.

Đây là hợp đồng đầu tiên, mở ra con đường hợp tác lâu dài sau này giữa 2 công ty.

Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động  sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời

Với tinh thần hết lòng vì khách hàng, Ba lô túi xách mong muốn sẽ được nhận nhiều hơn những cơ hội hợp tác cũng như những phản hồi tích cực từ các công ty đối tác.

 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, trung tâm anh ngữ Gia Việt, Vifa, Công ty Vifa, Công ty TNHH MTV Vifa
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận