Giỏ hàng của bạn

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách sản xuất hàng ba lô túi xách cho Công ty TNHH MTV VIFA

Thứ Ba, 24/02/2015, 10:59 GMT+7

          Công ty TNHH MTV VIFA ( Trung Tâm Anh ngữ Gia Việt )

          MST: 1801159435

          Địa chỉ: 118 Mậu Thân, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

   Trung tâm Anh ngữ Gia Việt đặt gia công 300 cặp đeo lệch vai tại Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách dành tặng học viên.

   Hiện nay rất nhiều trung tâm anh ngữ chọn quà tặng cho học viên là chiếc balo to bản, nhưng riêng với Trung tâm Anh ngữ Gia Việt, để tạo sự khác biệt, Trung tâm quyết định chọn cặp đeo lệch vai dành tặng học viên nhận mùa tựu trường sắp đến. Với những ưu điểm nổi bật của cặp đeo lệch vai: tiện dụng,an toàn,  ít vướng bận, chất liệu vải chống thấm nước, đựng được nhiều dụng cụ học tập: sách, tập, viết,…. Với những ưu điểm trên, Trung tâm hi vọng sẽ tạo được dấu ấn riêng biệt cũng như thể hiện sự quan tâm lớn lao đến các học viên tại trung tâm.

                            

   Là một trung tâm Anh ngữ lớn tại Cần Thơ, nhưng qua tìm hiểu cùng sự tin tưởng dành cho Balo Túi Xách, Trung tâm đã tìm đến và đặt vấn đề sản xuất với Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách. Với sự quan tâm đặc biệt dành cho ngành giáo dục và sự tin tưởng tuyệt đối từ một khách hàng ở xa như Trung tâm Anh ngữ Gia Việt Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đã quyết định kí hợp đồng may gia công 300 chiếc cặp đeo lệch vai  giao trong thời hạn 14 ngày sản xuất. Công ty  TNHH Balo Túi Xách hi vọng sẽ trao trọn niềm tin của Trung tâm Anh ngữ Gia Việt đến các học viên của mình.

                       

Tags: balotuixach.com, công ty balo túi xách, túi xách đẹp, túi xách thời trang
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận