Giỏ hàng của bạn

Công ty TNHH điện tử Nissei đặt hàng gia công ba lô học sinh từ công ty Ba lô túi xách

Chủ Nhật, 12/04/2015, 13:43 GMT+7

Công ty TNHH điện tử Nissei (NEV) là một công ty con của công ty TNHH điện tử Nissei Nhật Bản. Ngoài Hồ Chí Minh, Nissei Nhật Bản còn có nhà máy ở Hà Nội, Tiền Giang. NEV chuyên về sản xuất những thiết bị gia công, dây cáp điện, sản phẩm đúc và sản phẩm quang học. Sở hữu số lượng nhân viên hơn 4,200 và nhà máy công nghệ cao, NEV vinh dự được nhận giải thưởng ISO 9001 và ISO 14001 cho sản phẩm chất lượng cao và kĩ thuật tiên tiến. Điều đó góp phần đẩy mạnh tên tuổi của công ty ở thị trường trong và ngoài nước.

Với sự vững mạnh của thương hiệu, Nissei không chỉ mong muốn nhận được sự tín nhiệm ở mặt kinh tế, mà còn hi vọng ở mặt xã hội sẽ nhận được những kết quả tích cực.

Trong nhiều năm liền, Công ty Nissei không ngừng tham gia cách hoạt động xã hội, từ thiện nhằm quảng bá thương hiệu, ngoài ra còn khẳng định sự lớn mạnh và thành công của mình.

Công ty TNHH Ba lô túi xách tự hào là công ty có uy tín được Nissei lựa chọn làm nhà phân phối dòng ba lô học sinh từ thiện Nissei.

Những chiếc ba lô học sinh được sử dụng chất liệu nhẹ và bền, mang lại sự thoải mái cho các em học sinh mà không khiến các em mắc phải những bệnh về cột sống do mang vác cặp quá nặng.

Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động  sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời
Công ty mong muốn được phát triển lớn mạnh và mang những sản phẩm của mình đến khăp đất nước Việt Nam và bạn bè thế giới. Trở thành người đồng hành cho quý khách hàng trong những chuyến phượt, làm điệu cho các bạn nữ bằng các sản phẩm thời trang như : Ba Lô, Túi xách, VaLy Kéo, Ví Nam, Ví Nữ,  Dây Nịt, Cặp Laptop, Túi Ipad, Hàng Độc, Bao Tử…. cặp đến trường cho các em học sinh.

Sản phẩm và hợp đồng minh chứng

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, điện máy nissei, nissei, công ty Nissei
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận