Giỏ hàng của bạn

Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera đặt hàng gia công 3000 túi xách từ Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách

Chủ Nhật, 12/04/2015, 13:34 GMT+7

       Vào đúng ngày Valentine năm nay, Balo Túi Xách đươc kí kết hợp đồng với một nhãn hiệu mà mọi phụ nữ đều mơ ước và yêu thích. Một doanh nghiệp lớn với vốn đầu tư nước  ngoài, chuyên kinh doanh thời trang nội y và trang phục mặc nhà cao cấp dành cho phụ nữ, với hệ thống cửa hàng lên đến con số hàng trăm và liên tục phát triển, thuộc top 100 thương hiệu mạnh tại Việt Nam,  là chủ sở hữu của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Vera, Wow,Jockey, ….Nhắc đến đây chắc mọi người cũng đã đoán ra, đó là Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera ( Q & V).

       Được hợp tác với một đối tác mang tầm quốc tế là điều mà không phải công ty nào cũng có cơi hội được thực hiện. Ngoài ra con số túi xách đặt hàng lên đến 3000 cái, được thực hiện chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi. Qủa là một thách thức không hề nhỏ mà Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera ( Q & V) đã đặt ra cho đối tác. Nhưng  Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đã làm được điều đó. Từng chi tiết nhỏ nhất như chất liệu vải, kích thước chiếc túi, chiều cao và dài của dây quai, dây kéo, màu sắc,….đều được  Q & V kiểm tra gắt gao trước khi đưa vào sản xuất với số lượng lớn.

      Với những yêu cầu tỉ mỉ nhất, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đều hoàn thành và giao hàng đúng theo thời hạn trong hợp đồng. Để làm được điều đó, Công ty Ba Lô Túi Xách đã nỗ lực rất nhiều, xưởng  làm việc với công suất cao nhất, chất lượng hàng giao thuộc loại cao cấp nhất và Công ty Ba Lô Túi Xách đã lấy trọn lòng tin của Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera ( Q & V). Sau nhiều đơn hàng của những đối tác lớn, Công ty TNHH Ba lô Túi Xách  có nhiều kinh nghiệm hơn,  và thật sự chuyên nghiệp hơn khi làm việc cùng những đối tác lớn, Công ty TNHH Ba lô Túi Xách hi vọng có cơ hội kí kết  thêm nhiều hợp đồng từ những công ty lớn và quốc tế. 

Sản phẩm và hợp đồng minh chứng

Tags: cong ty ba lo tui xach, công ty ba lô túi xách, balotuixach.com
BaloTuiXach.Com / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận