Giỏ hàng của bạn

Cung cấp Balo túi xách Cao Bằng

Thứ Hai, 17/02/2014, 12:10 GMT+7

Cao Bằng là một tỉnh miền núi phía bắc của nước ta, giáp với Trung Quốc, do có đường xá xa xôi và đi lại khó khăn nên hàng hóa, nhất là các mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang như quần áo, ba lô, túi xách ở Cao Bằng rất khan hiếm, ít mẫu mã đẹp, lỗi mốt, chủ yếu là hàng kém chất lượng không mẫu mã được nhập lậu từ Trung Quốc sang,  nhưng giá cả lại khá cao so với giá thực tế, nên gây khó khăn cho việc mua sắm của người dân nơi đây.

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm của người dân Cao Bằng, balotuixach.com là một công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc bán hàng trên mạng, công ty còn hoạt động bán sỉ cho các chợ đầu mối, các shop thời trang và đặc biệt là giao hàng sỉ đi tỉnh. Công ty cung cấp các mặt hàng ba lô, túi xách cho người dân Cao Bằng để mọi người có những sự lựa chọn tốt hơn.

Công ty chuyên bỏ sỉ các sản phẩm như Cặp học sinh, cặp thời trang, ba lô đựng laptop, ba lô du lịch, ba lô học sinh, ví nam, ví nữ, dây nịt, túi xách, hàng độc do công ty sản xuất. Và phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng như The North Face, Luckset, CaMel , Valuable, Hami, Valuable, Polo Banker…

Với những mặt hàng của công ty, khách hàng  sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã thời trang, phong phú, nhiều chủng loại và giá cả rẻ so với rất nhiều nơi khác.

 

Tags: Cung cấp Balo túi Xách Cao Bằng, cung ấn balo túi xách Cao Bằng, chuyển bỏ sĩ balo túi xach Cao Bằng, cung ấn balo túi xách giá rẻ nhất Cao Bằng, bỏ sỉ balo túi xách giá rẻ nhất thị trường Cao Bằng, cung ấn balo túi xách Cao Bằng giá rẻ
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119