Giỏ hàng của bạn

CUNG CẤP CẶP HỌC SINH THANH LÝ

Thứ Sáu, 15/11/2013, 16:20 GMT+7

Mỗi mùa tựu trường lại đến với cái không khí náo nức, ai ai cũng đều chuẩn bị cho mình một hành trang chỉn chu nhất để cắp sách đến trường, bắt đầu một năm học mới với nhiều niềm vui và may mắn. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ đồng phục hay cặp sách ưng ý nhất, vừa đẹp mắt những vẫn đảm bảo giá cả phải chăng.

Để đáp ứng nhu cầu đó, công ty TNHH Ba-lô Túi Xách của chúng tôi đã tiến hành thanh lý một số mặt hàng vừa đảm bảo chất lượng vừa hợp túi tiền nhưng luôn bắt kịp những mẫu mã và xu hướng mới nhất hiện nay. Việc tậu cho mình những chiếc ba-lô, túi xách hay cặp táp đẹp, thoải mái sẽ giúp các bạn cảm thấy tự hào trong học tập và tự tin hơn trước cộng đồng.

Những quý phụ huynh đang muốn giảm bớt phần nào chi tiêu tốn kém vẫn có thể trang bị cho con em mình những sản phẩm thanh lý tốt nhất khi đến với công ty chúng tôi.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến với chúng tôi tại Ba-lô Túi Xách, số 157/21 đường 3/2 P.11 Q.10 TP.HCM và trên website balotuixach.com, bạn sẽ có được những chiếc cặp sách thật phong cách, lịch sự và thoải mái. Công ty chúng tôi tuy mới thành lập trong vài năm gần đây nhưng luôn đi đầu trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ sớm nhất có thể để có được những cơ hội khuyến mãi cho mình nhé.

Tags: cung cap cap hoc sinh thanh ly, cap hoc sinh gia re, cap hoc sinh dep, thanh pho ho chi minh
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận

No avatar
Đăng bởi kieu
Tham gia 18/10/2013
Cấp độ Administrator
Bài viết 20/20