Giỏ hàng của bạn

Dây Nịt Nam

Thứ Hai, 20/01/2014, 09:15 GMT+7

DÂY NỊT NAM

Đối với nam giới, dây nịt nam là một phụ kiên thời trang không thể thiếu trong ăn mặc hàng ngày, khi đi làm, đi học hoặc đi chơi, những chiếc dây nịt đẹp, thời trang kết hợp đúng cách cùng trang phục và giày dép, sẽ giúp họ nổi bật hơn, tạo phong cách sành điệu và nam tính. Trong cuộc họp hay gặp đối tác, một chiếc thắt lưng có màu sắc trang nhã lịch sự và đứng đắn kết hợp với bộ vest hoặc đồ tầy sẽ giúp họ trong lịch sự và mạnh mẽ hơn.

Thấu hiểu những nhu cầu mua sắm dây nịt của nam giới, balotuixach.com  sản xuất và cung cấp cho các quý ông những mẫu dây nịt nam thời trang để giúp cho phái mạnh có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Những mẫu dây nịt của Balotuixach.com  được làm bằng da thật như da bò, da cá sấu….Với chất liệu da  thật 100% nên bề mặt dây nịt không bị rạn nứt hoặc bị gãy theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm dây nịt đều được sản xuất theo phương pháp thủ công nên sử dụng càng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn. Sản phẩm dây nịt nam  của chúng tôi có khả năng chịu được lực kéo, độ đàn hồi tốt. Sẽ không còn tình trạng gẫy, nứt, bạc màu như những sản phẩm dây nịt nam giả da thông thường khác. Dây nịt nam được may cẩn thận, đường may tinh xảo, mặt dây nịt được làm từ những chất liệu tốt, được gia công tỉ mỉ, không bị gỉ hay set nếu thấm nước.

Bên cạnh chất lượng, dây nịt nam của công ty còn có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, nên quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn

Dây nịt nam của Balotuixach.com mang ba màu “kinh điển” là: đen, nâu sẫm và nâu vàng. Với 3 màu này, bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào và không bao giờ lỗi mốt.

Nếu bạn là người sành điệu, có gu ăn mặc thời trang, luôn biết cách làm mình trở nên phong cách hơn, thì hãy đến với balotuixach.com và chọn cho mình những sợi dây nịt bền, đẹp nhưng giá cả lại rất phải chăng.

Tags: chuyên cung cấp dây nịt nam giá rẻ nhất thị trường, bỏ sỹ dây nịt nam giá rẻ nhất. toàn quốc
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Dây nịt

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119