Giỏ hàng của bạn

Gia công ba lô, túi xách chất lượng cao cho thị trường Úc

Thứ Tư, 11/06/2014, 09:28 GMT+7

Với dân số 22 triệu người và là một trong những đất nước có tiêu chuẩn sống cao nhất thế giới. Thị trường Úc là thị trường tiềm năng cho ngành dệt may Việt Nam nói chung và cho thị trường xuất khẩu ba lô, túi xách nói riêng. Để hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp xúc thị trường này. Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách nhận gia công theo đơn đặt hàng ba lô, túi xách chất lượng cao cho thị trường Úc.

Quan hệ thương mại Việt Nam – Australia phát triển rất tốt trong những năm gần đây. Việt Nam liên tục xuất siêu sang thị trường này, tuy nhiên sản lượng xuất siêu lại tập trung vào ngành hàng thực phẩm. Thị trường ba lô túi xách mới chỉ đạt khoảng 20 triệu đô vào năm 2013. Điều này chứng tỏ thị trường Úc còn bỏ ngõ và còn khá nhiều chỗ trống để doanh nghiệp Việt Nam với ưu thế về giá có thể chen chân vào.

Dựa theo tiềm năng phát triển đó, công ty TNHH Ba Lô Túi Xách cung cấp dịch vụ gia công ba lô, túi xách chất lượng cao sang thị trường Úc cho cho các đối tác có nhu cầu hợp tác làm ăn, mở rộng thị trường sang đất nước Kangaroo này.

Chúng tôi hiểu rõ, tuy nhu cầu nhập khẩu lớn, nhưng đây đặc biệt là một thị trường kỹ tính, với những rào cản thương mại khắt khe và cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước. Do đó sản phẩm mà chúng tôi gia công cho phía đối tác chắc chắn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và phù hợp với thị hiếu người dân đất nước này.

Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi coi trọng, thể hiện rõ từ lúc lựa chon nguyên liệu, đến khâu lên mẫu và tới khi cho ra sản phẩm. Từng đường kim mũi chỉ được chăm chút, từng nếp gấp được tỉ mỉ gọn ghẽ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi làm việc với chúng tôi, bởi chúng tôi luôn xem trọng chữ tín và thương hiệu của mình.

Giá cả mà chúng tôi đưa ra là mức giá tốt nhất trên thị trường cộng với thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh chóng, theo đúng kế hoạch được định sẵn, mọi khâu sẽ được thực hiện trơn tru. Công ty cam đoan điều này bởi chính sự chuyên nghiệp của mình.

Hãy đến với chúng tôi để được hưởng mức giá thấp nhất, với chất lượng được chăm chút kĩ lưỡng sẽ nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm công ty bạn trên thị trường thế giới. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về chính sách dành cho đơn vị thuê gia công, cũng như bàn bạc những vấn đề cụ thể hơn trong hợp đồng. Công ty TNHH Ba lô Túi Xách nhận gia công với giá rẻ nhất thị trường!

Xem thêm:
>>Ba lô giá rẻ.
>>Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: gia cong ba lo, tui xach, uc, ba lo gia re, tui xach gia re
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận