Giỏ hàng của bạn

Thể hiện phong cách độc, lạ, cá tính của bạn với móc khóa, đầu khóa, logo Công ty

Thứ Hai, 26/01/2015, 14:52 GMT+7

NHẬN SẢN XUẤT MÓC KHÓA, ĐẦU KHÓA, LOGO CÔNG TY

 

Ba lô, túi xách từ lâu đã khẳng định thương hiệu thời trang ở thị trường ViệtNamnói chung và TP. HCM nói riêng. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẩu ba lô, túi xách hợp thời trang cũng như đảm bảo về chất lượng. Với tiêu chí chất lượng và thời trang, công ty đã ký kết hợp đồng với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng ở ViệtNamnhư: Dumex, Lotte, Viettel,…

Hiện nay, do xu thế thời trang ngày càng phát triển, nhu cầu khẳng định thương hiệu cũng như đáp ứng thị hiếu khách hàng, Công ty ba lô túi xách còn nhận gia công, khắc tên công ty – thương hiệu lên móc khóa, đầu khóa, khắc logo công ty,…thể hiện đẳng cấp của công ty.

 

Đây cũng là xu thế mới, tuy khá mới mẻ nhưng thể hiện tính thời trang, làm nổi bật thương hiệu.

 

Những mẩu móc khóa, đầu khóa, logo công ty này ngoài tính chất thời trang, còn là cách maketing thương hiệu rất hiệu quả mà không ít các tập đoàn quốc tế đã áp dụng.

 

Với những chiếc túi xách được gia công cẩn thận, những chiếc khóa mang dấu ấn riêng, những tặng phẩm có in hình logo công ty sẽ là món quà rất ý nghĩa dành tặng cho nhân viên của bạn, và hơn hết là là món quà tri ân đến khách hàng thân thiết, mang tầm vóc, vị thế mới trong lòng khách hàng cho quý công ty.

 

Hãy đến với balotuixach.com để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Hàng độc / Hiệu

Bình luận