Giỏ hàng của bạn

Nên mua balo cho bé ở đâu tại TPHCM ?

Thứ Bảy, 01/11/2014, 19:00 GMT+7

Nên mua balo cho bé ở đâu tại TPHCM ?

 

 

Nhiều bậc phụ huynh khá bối rối khi không biết mua balo cho bé ở đâu ? Cứ đến ngày tưụ trường, các bé lại muốn có một chiếc balo mới để xúng xính cùng bạn bè. Thế nhưng biết đến đâu để mua cho bé một chiếc balo thật xinh đây ?

 

Có nhiều nơi bán thế nhưng làm sao để mua được chiếc balo phù hợp kích thước cũng như trọng lượng của bé, đây mới là điều quan trọng. Sau đây, mình xin chia sẻ cho bạn một những kinh nghiệm để chon lựa cũng như tìm kiến nơi mua balo cho bé ở đâu ?

 

Nên chọn chất liệu bền, thấm hút tốt

 

Khi chọn địa chỉ mua balo cho bé ở đâu, bạn nên chọn một nơi có những mẫu balo có chất lượng bền, đặt biệt là có chất liệu tốt.Chiếc balo cần phải có chất lượng bền, đặc biệt những phần đệm như quai và lưng tiếp xúc với bé, phải được thiết kế thật êm ái. Giúp cho bé phải thật thoải mái khi mang. Ngoài ra, balo cần phải hút tốt, không gây khó chịu khi bé mang trên vai. Khi mua balo cho bé ở đâu thì cũng nên chú ý đến điều này nhé.

 

Bên cạnh đó, bạn nên chọn màu balo tươi sáng

 

Bạn cũng nên xét đến các yếu tố bên ngòai của sản phẩm để tìm được địa chỉ phù hợp. Balo có màu hồng là một trong những chọn lựa ưu tiên dành cho các bé gái. Màu này khá dịu mắt, đặc biệt là rất phù hợp với lứa tuổi ưa vận động và tinh nghịch của các bé nhỏ. Tốt hơn hết, nên chọn các mẫu balo màu sắc không quá sặc sỡ dù chọn mua balo cho bé ở đâu.

 

Trọng lượng nhẹ cũng là một trong những tiêu chí chọn balo

 

Sẽ rất dễ khiến cho các bé nhỏ bị vẹo cột sống, căng cơ cổ, đau đầu... khi bé mang một chiếc balo nặng. Vì thế mà bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc balo có trọng lượng nhẹ, khi đựng thêm sách vở không nên vượt quá 10% so với trọng lượng cơ thể của bé. Yếu tố này đặc biệt là đối với các bé trong độ tuổi từ 10 đến 14 tuổi, là những giai đoạn phát triển thể chất tối ưu.

 

Dù mua balo cho bé ở đâu, bạn cũng nên chọn balo đeo lưng

 

Các bé nhỏ thường thích những kiểu túi đeo chéo có vẻ "thời trang". Tuy nhiên, bạn nên khuyến khích các bé mang những chiếc balo đeo lưng. Dù mua balo cho bé ở đâu đều nên cân nhắc đến thiết kế đeo lưng sẽ giúp các bé cân bằng trọng lượng hai vai, hạn chế các trường hợp cong vẹo cột sống. Việc tìm mua balo cho bé ở đâu, cũng cần phải bao gồm cả vấn đề quan trọng trên, đảm bảo sự phát triển bình thường cho bé.

 

Balotuixach.com cung cấp balo chất lượng nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền. Bạn sẽ không phải hỏi mua balo cho bé ở đâu nữa ? Các sản phẩm ở đây đảm bảo chất lượng mà giá cả lại rất mềm nên không còn phải băn khoăn khi chọn lựa. Mong rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được balo xinh cho bé.

Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Cặp / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)