Giỏ hàng của bạn

Nhận gia công ba lô, túi xách cho thị trường Singapore

Thứ Hai, 09/06/2014, 08:35 GMT+7

Thương mại Singapore được coi là một trong những chế độ mậu dịch tự do nhất thế giới. Người dân nơi đây có xu hướng tiêu dùng rất mạnh do đó hàng hóa được lưu thông nhanh chóng. Nắm bắt được thị trường này, chúng tôi mở ra cơ hội kinh doanh cho chính công ty mình và cho đối tác khi nhận gia công ba lô, túi xách cho thị trường Singapore.

Thị trường ba lô, túi xách Singapore được cho là phân cực rất rõ. Một hướng là hàng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Một hướng là hàng giá rẻ, phục vụ người dân lao động và dân nhập cư vào quốc đảo. Do đó, thị trường này vẫn là một nơi đáng để thâm nhập cho dòng sản phẩm trung cấp với đối tượng là người có thu nhập trung bình và tầng lớp trí thức, học sinh, sinh viên tại Singapore.

Chính vì thế, công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đang tìm kiếm đối tác muốn đánh vào thị trường ba lô, túi xách, ví da Singapore ở mức giá tầm thấp và tầm trung. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ gia công với chất lượng tốt nhất cho các bạn. Phục vụ từ khâu tìm kiếm nguyên liệu sát nhất với yêu cầu, đến khâu xử lí trước sản xuất và lực lượng nhân công lành nghề của chúng tôi sẽ trực tiếp sản xuất để làm hài lòng quý vị. Sản phẩm sẽ được đóng gói, dán nhãn mác theo yêu cầu của các bạn.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách chuyên sản xuất, may gia công theo đơn đặt hàng số lượng lớn, với nhiều loại vải khác nhau, mẫu mã khác nhau. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế luôn cập nhật xu hướng mới nhất sẽ hỗ trợ đối tác tối đa ở khâu lên mẫu và may sản phẩm thử. Và chúng tôi đảm bảo bằng chính uy tín của mình là tiến độ sản xuất luôn đúng hạn trong hợp đồng. Chắc chắn sẽ không có bất cứ sự chậm trễ nào trong tiến độ cũng như việc bàn giao lô hàng.

Với nguồn nguyên liệu được thu mua trực tiếp, nguồn nhân công giá rẻ, máy móc thiết bị hiện đại, công ty luôn cố gắng và đảm bảo là sẽ cho ra sản phẩm ở mức giá thành thấp nhất có thể. Theo sau đó là mức giá gia công ở mức hợp lí và cạnh tranh. Tất cả vì quyền lợi của hai bên. Chúng tôi luôn hiểu rằng, sự phát triển của các bạn chính là sự sống còn của chính mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng gia công ba lô, túi xách cho thị trường Singapore hay Hà Lan, Úc, Nhật , Hoa Kì,... nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh. Mọi khâu hỗ trợ chắc chắn sẽ ở mức tối đa làm hài lòng các bạn, và cam đoan sản phẩm sẽ vượt qua mọi cuộc kiểm tra chất lượng của công ty và của chính quyền nước nhập khẩu. Gọi cho chúng tôi theo số 08 7308 9999 hoặc 0997 55 5656 để được tư vấn và biết thêm chi tiết.

Xem thêm: 
>>Ba lô túi xách.
>>Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: gia cong ba lo, tui xach, Singapore, ba lo gia re, tui xach gia re
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận