Giỏ hàng của bạn

Những sản phẩm túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi dành cho các bạn trẻ và học sinh của Balotuixach.com với giá chỉ từ 80k

Thứ Tư, 15/04/2015, 12:23 GMT+7

Những sản phẩm túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi dành cho

các bạn trẻ và học sinh của Balotuixach.com với

giá chỉ từ 80k

Bất cứ đi đâu, dù là đi học, đi làm hay đi chơi, đi dự tiệc thì một chiếc túi, một chiếc ba lô là không thể thiếu. Bởi không có nó thì việc cất giữ đồ đạc trở nên vô cùng khó khăn và bất tiện.

Đối với các bạn trẻ, tuổi teen thì việc mang trên vai một chiếc túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi dường như đã trở thành một xu hướng khá “hot” trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi dành cho tuổi teen cũng được công ty TNHH Ba Lô Túi Xách quan tâm để làm sao đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của các bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn – màu sắc sinh động – kiểu dáng bắt mắt, một chiếc ba lô rút không chỉ mang lại phong cách trẻ mà còn tiện lợi vô cùng cho những buổi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Khi sử dụng những chiếc ba lô rút này, các bạn trẻ trở nên năng động hơn và thoải mái hơn. Ngăn chứa đồ tương đối rộng rãi nên việc cất là lấy đồ đạc cũng trở nên dễ dàng hơn khi chỉ cần một thao tác đơn giản là kéo và mở dây rút. Thêm nữa, với giá cả rất hạt dẻ thì đây chính là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ.

Ba lô rút tiện lợi

Tại công ty TNHH Ba Lô Túi Xách cũng có nhiều mẫu túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi dành cho các bạn học sinh, các bạn trẻ. Tùy theo từng đối tượng khách hàng sử dụng mà công ty sẽ có những sản phẩm phù hợp nhất. Với những mẫu túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi được thiết kế cá tính và xinh xắn, chắc hẳn đây là sẽ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các bạn. Đặc biệt, những chiếc túi ba lô nhỏ gọn, tiện lợi này rất dễ dàng để kết hợp với nhiều loại trang phục, chẳng hạn như quần Jean, áo thun hay áo sơ mi… Điều này mang lại vẻ đẹp và tại nên một phong cách rất riêng cho các bạn.

Cặp học sinh họa tiết siêu nhân và bạch tuyết

Những chiếc cặp học sinh nhiều màu sắc, thiết kế xinh xắn cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Balotuixach.com. Các bạn học sinh sẽ tìm được “người bạn” thân thiết cùng mình đến trường mỗi ngày. Hãy thử ngắm nhìn một mẫu ba lô học sinh với màu sắc tươi tắn cùng những hình ảnh hoạt hình yêu thích như búp bê Barbie, công chúa… thì đây chính là một món quà, một vật dụng rất xinh xắn. Đặc biệt là các em gái sẽ thích mê những chiếc ba lô đáng yêu này.

Ba lô hình chuột Mickey xinh xắn

Chỉ cần truy cập vào website: Balotuixach.com, các bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm, kèm theo giá cả được cập nhật ngay bên dưới sản phẩm. Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách rất hân hạnh làm người bạn đồng hành cho mọi người!

Ngọc Thy

Tags: Balotuixach.com, túi giá rẻ
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Cặp

Bình luận