Giỏ hàng của bạn

Thanh lý ba lô giá rẻ đi Africa

Thứ Bảy, 07/06/2014, 14:45 GMT+7

Africa hay châu Phi là thị trường còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết. Cũng theo xu hướng đầu tư, buôn bán ở những nước đang phát triển. Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đang muốn mở rộng thị trường sang châu Phi và bắt đầu bằng hoạt động thanh lý ba lô giá rẻ đi Africa.

 Khai thác thị trường Africa hiện nay chủ yếu là Trung Quốc với lĩnh vực chính là dệt may. Tuy nhiên, hạn ngạch đang được áp dụng ở một số nước như Nam Phi, đây là điều có lợi cho những doanh nghiệp Việt Nam nhảy vào và tìm kiếm thị trường mới. Hàng hóa được xuất khẩu từ Việt Nam luôn được thế giới biết đến với phân khúc cấp thấp và tầm trung, tuy nhiên giá cả và chất lượng lại rất ổn định. Những lợi thế này rất phù hợp với thị trường châu Phi khi mức sống ở phần lớn các nước chỉ ở mức thấp hoặc trung bình, và họ muốn sở hữu những sản phẩm với chất lượng tốt mà giá cả lại vừa phải. Hoạt động thanh lý ba lô giá rẻ này của chúng tôi cũng không nằm ngoài mục tiêu là đáp ứng những nhu cầu từ thị trường đó.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách chắc chắn là thương hiệu lạ lẫm ở Africa nhưng đối với Việt Nam và đặc biệt thị trường miền Trung và miền Nam thì đây là thương hiệu phổ biến, được biết đến như là doanh nghiệp phân phối ba lô túi xách hàng đầu, luôn xem trọng chất lượng từng sản phấm. Do đó, với thương hiệu và uy tín trong 9 năm phát triển công ty. Các đối tác có thể hoàn toàn an tâm khi hợp tác làm ăn với công ty.

Công ty sở hữu nhà xưởng lớn cùng đội ngũ nhân công lành nghề. Các nguồn nguyên vật liệu đều được tuyển chọn kĩ lưỡng và được nhập tại nguồn. Do đó, mọi khâu sản xuất cũng như phân phối đều được công ty làm trực tiếp, mà không thông qua bất cứ trung gian nào. Chính điều này đã giúp cho giá thanh lý được xuất đi ở mức thấp nhất, mà không có bất cứ công ty sản xuất nào có thể cạnh tranh được.

Ngoài ra, yếu tố mẫu mã và chất lượng luôn được công ty xem trọng. Chúng tôi biết rằng, thành công sẽ đến với doanh nghiệp nào xem trọng người tiêu dùng. Do đó, từ khâu mẫu mã đến chất lượng may sản phẩm, đều được chúng tôi quan tâm kĩ lưỡng.

Hợp tác với công ty trong hoạt động thanh lý ba lô giá rẻ đi Africa cũng chính là vì lợi ích của các bạn. Trở thành nhà phân phối của chúng tôi tại châu Phi sẽ là hướng kinh doanh mà các bạn cần xem xét kĩ lưỡng. Chúng tôi luôn xem trọng lợi ích của đối tác. Coi sự tồn tại của đối tác, chính là sự tồn tại của doanh nghiệp mình. Sản phẩm được xuất đi với giá chỉ từ 2 USD/ sản phẩm. Mọi khấu xuất khẩu, nhập khẩu, vận chuyển và mọi chi phí phát sinh công ty sẽ bao thầu. Nếu bạn có ý định hợp tác với công ty, hãy liên hệ tới số 08 7308 9999 hoặc 0997 55 5656 để biết được chi tiết chính sách ưu đãi mà chúng tôi dành cho đại lý sỉ của mình.

Xem thêm:
>>Ba lô giá rẻ.
>>Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656

Tags: thanh ly ba lo, gia re, Africa
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận