Giỏ hàng của bạn

Thanh lý ba lô giá rẻ đi Lào

Thứ Bảy, 07/06/2014, 14:37 GMT+7

Thanh lý ba lô giá rẻ đi Lào

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách cần tìm đối tác trong hoạt động thanh lý ba lô giá rẻ đi Lào

Thời gian nửa cuối năm là lúc các hoạt động mua sắm ở tất cả các nước nhộn nhịp nhất. Để không bỏ lỡ cơ hội kinhdoanh vào thời điểm này, công ty TNHH Ba Lô Túi Xách mong muốn thúc đẩy việc thanh lý ba lô giá rẻ đi Lào một cách nhanh chóng nhất.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách hoạt động trên cả lĩnh vực sản xuất và thương mại. Trong đó lĩnh vực sản xuất được bắt đầu từ năm 2005. Trải qua 9 năm trong lĩnh vực này, công ty đã có những uy tín nhất định với các khách hàng lớn và đại lý. Chiếm lĩnh được thị trường miền Trung và miền Nam là mục tiêu đang được công ty thực hiện, và đã có những thành công đáng ghi nhận trong mục tiêu này.

Công ty hiện đang tìm kiếm đối tác bên nước bạn Lào với hoạt động thanh lý balo giá rẻ sang nơi đây. Các sản phẩm được đưa đi là những sản phẩm chính hãng của công ty. Được phân phối với giá rẻ nhất, chỉ từ 2 USD/ sản phẩm. Các đối tác có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã. Khi mà công ty sở hữu xưởng sản xuất với công suất lớn, đội ngũ may lành nghề, đảm bảo sắc sảo từng đường kim mũi chỉ. Chúng tôi luôn dành trọn tâm huyết để thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm vừa chất lượng vừa hợp thời trang. Tuy là sản phẩm thanh lý nhưng thực ra đó chỉ là sản phẩm thuộc dòng giá rẻ của công ty, do đó bạn không cần lo ngại về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Chúng tôi tìm kiếm nhà phân phối tại Lào, cũng chính là muốn mở rộng thị trường và bán sỉ tại Lào, thị rường mà hàng Việt Nam chất lượng đã xâm nhập khá nhiều và hàng Việt Nam cũng đã xây dựng được uy tín nhất định trong lòng nhân dân Lào.

Phía công ty cam kết mức giá đặt ra cho đối tác là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Vì chúng tôi luôn chủ động nguồn nguyên vật liệu được mua tận gốc, nhân công giá rẻ, mọi chi phí đều được hợp lí ở mức tối thiểu. Đồng thời, mọi khâu từ sản xuất đến vận chuyển, kho bãi, giấy tờ đều do chúng tôi trực tiếp thực hiện mà không thông qua bất cứ trung gian nào. Chính điều đó sẽ làm giá thành sản xuất và giá bán ra ở mức thấp nhất.

Bên phía công ty sẽ lo mọi thủ tục để thanh lý balo giá rẻ sang Lào, theo đó là chi phí vận chuyển và mọi chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển. Để trở thành đối tác của chúng tôi, bạn chỉ cần liên hệ tới số 08 7308 9999 hoặc 0997 55 5656 và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, cũng như thỏa thuận về chính sách bán sỉ.

Xem thêm: 
>> Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.
>>Ba lô giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656

Tags: thanh ly ba lo, gia re, Lao
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận