Giỏ hàng của bạn

TRUNG TÂM ANH NGỮ - TIN HỌC ES ĐẶT GIA CÔNG BA LÔ TỪ CÔNG TY BA LÔ TÚI XÁCH

Thứ Bảy, 17/01/2015, 11:40 GMT+7

           

TRUNG TÂM ANH NGỮ - TIN HỌC ES ĐẶT GIA CÔNG BA LÔ TỪ CÔNG TY BA LÔ TÚI XÁCH

                     

Trung tâm Anh Ngữ - Tin Học ES là hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ uy tín tại các tỉnh thuộc miền Trung, Tây Nguyên Việt Nam,được công nhận chất lượng đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế bởi NEAS

 


                Trung tâm Anh Ngữ - Tin Học ES cam kết cung cấp cho học viên các chương trình chất lượng, đáp ứng nguyện vọng nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của học viên; góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm phục vụ quá trình phát triển kinh tế đất nước và hội nhập.

 

                Trong su thế hội nhập muốn để lại dấu ấn riêng trong trí nhớ người tiêu dùng, không một phương thức PR nào hay hơn là tặng/ thưởng cho học viên những phần quà ý nghĩa như ba lô, túi xách với tên và thương hiệu riêng của mình. Cũng chính ý tưởng trên mà Ba lô túi xách nhận được đơn hàng này từ Trung Tâm Anh Ngữ - Tin Học ES.

 

                Ngoài ra, hiểu được những băn khoan trăn trở của người tiêu dùng rằng mang vác vật nặng sẽ ảnh hưởng đến cột sống, nên Công ty Ba lô Túi xách đã thiết kế thêm lớp mút lót, nhằm hạn chế phần nào vấn đề trên.

 

               

Với 2 màu xanh đen và trắng kết hợp hài hòa, tạo cho chiếc ba lô sự năng động và thời trang.Nổi bật lên là dòng chữ "Anh Ngữ Quốc Tế ES"

 

                Với tinh thần làm việc tất cả vì khách hàng, đơn hàng ba lô túi xách với Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế ES đã thành công tốt đẹp, và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. "Hợp tác với Công ty Ba lô túi xách chúng tôi rất hài lòng về cung cách phục vụ cũng như chất lượng, mong rằng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 bên sẽ duy trì lâu dài" - chia sẽ của ông Trí - Người Đại diện Trung tâm.

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Cặp / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận