Giỏ hàng của bạn

Túi xách hàng hiệu cho cô nàng sành điệu tại Balotuixach.com

Thứ Tư, 18/06/2014, 10:14 GMT+7

Chiếc túi xách với người phụ nữ cũng quan trọng như chiếc ví với đàn ông vậy. Nó không chỉ để đựng những vật dụng hàng ngày mà còn thể hiện rõ cá tính và phong cách của người sử dụng. Một cô nàng sành điệu không thể không sở hữu một chiếc túi vân cá sấu – xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Một chiếc túi xách thường phải có kích cỡ đủ lớn để chứa “hằng hà sa số” những vật dụng của phụ nữ như ví cầm tay, điện thoai, son môi, gương, lược, một vài dụng cụ trang điểm, có thể thêm vào một chiếc áo khoác len nhẹ hay khăn choàng cổ thời trang,… Sản phẩm túi xách vân cá sấu của Ba Lô Túi Xách với 1 ngăn lớn  chắc chắn sẽ giúp bạn cùng một lúc có thể mang theo rất nhiều vật dụng cần thiết với phụ nữ. Đồng thời, với nhiều ngăn nhỏ, chị em có thể đựng nhiều phụ kiện một cách ngăn nắp không lo chúng va đập vào nhau gây hư hỏng.

 Chiếc túi xách hàng hiệu tạo điểm nhấn và phong cách thời trang cho người mang

Sản phẩm được làm từ chất liệu giả da cao cấp nhất với các đường vân tạo kiểu da các sấu tinh tế. Chiếc túi với kích thước lớn đang là xu hướng của năm 2014, mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ, từ đường may chính đến dây kéo và tay cầm. Form dáng cực đẹp cùng sự kết hợp tinh tế khẳng định gu thẩm mỹ sắc sảo của chủ nhân.

Ngoài quai xách tay, túi còn kem dây đeo tiện dụng, bạn có thể phối hợp linh hoạt hơn với trang phục và với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau, đồng thời những cách kết hợp mới lạ khác nhau sẽ mang đến cho bạn sự đa phong cách trong thời trang, bỏ qua sự nhàm chán, nó sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu và lôi cuốn hơn. Chiếc túi sẽ mang lại sự năng động khi đi làm và thật quyến rũ khi tham dự các buổi tiệc.

Màu đen sang trọng, mang lại nét quý phái cho người sử dụng.

Sản phẩm sở hữu màu cơ bản nhưng lại thật cá tinh – màu đen quyền uy. Dù ở bất cứ đâu, màu đen luôn mang đến sự “ tự tin” không bao giờ lỗi mốt cho người sử dụng. Với màu đen, dù trang phụ màu sáng hay tối, là quần tây hay là váy cũng đều có thể phối hợp mà không gây bất cứ sự khập khiễng nào.

Mỗi người nên tự chọn phong cách thời trang của mình, đó cũng là cách để định vị giá trị bản thân. Vậy hãy tạo cho mình một phong cách thật riêng với chiếc túi sành điệu này. Chiếc túi cao cấp giả vân cá sấu mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ! Sản phẩm đang được bán tại Ba Lô Túi Xách với giá chỉ 702.000đ, sản phẩm được phân phối chính hãng bởi công ty.

Xem thêm: 
>> Túi xách đẹp.
>>Túi xách Valentino Fake 1 sành điệu. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: tui xach thoi trang, tui xach du tiec, tui xach xinh, tui xach, tui xach sang trong, tui xach hang hieu
BaloTuiXach.Com / Túi xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận