Giỏ hàng của bạn

Mẹo làm trơn khóa kéo vali hay cho bạn

Thứ Hai, 03/11/2014, 18:05 GMT+7

Mẹo làm trơn khóa kéo vali hay cho bạn

 

Balotuixach.comBalotuixach.com

 

Nếu bạn đang bận hoặc đang cố nhét thêm vài bộ quần áo nữa vào vali, thì một chiếc khóa vali kéo bị mắc kẹt có thể khiến tâm trạng của bạn thật tệ. Một số mẹo làm trơn khóa kéo vali sau đây sẽ là một giải pháp nhanh chóng và đơn giản làm cho dây kéo trên chiếc vali của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

 

Một loạt các phương pháp làm trơn trong bài viết này có thể được sử dụng để giúp khóa kéo vali hoặc các đồ gia dụng phổ biến khác trơn hơn, dễ sử dụng hơn. Chỉ cần một chút tỉ mỉ và khéo léo, bạn có thể nhanh chóng đi du lịch cùng chiếc vali đầy đủ các chức năng trong một khoảng thời gian ngắn.

 

1. Nến

 

Chà phần dưới cùng của cây nến vào răng của dây kéo. Jeff Brendenberg, tác giả của cuốn sách "2001 Amazing Cleaning Secrets", mẹo làm trơn khóa kéo vali gợi ý rằng bạn nê sử dụng nến màu trắng để ngăn chặn sự thẩm thấu màu qua vali , dù vậy những loại nến khác cũng có tác dụng tương tự nếu như bạn không có nến trắng.

 

Di chuyển khóa kéo dọc theo răng dây kéo nhiều lần để sáp nến được lan ra toàn bộ dây kéo. Dùng khăn giấy loại bỏ các sáp nến thừa.

 

2. Dầu oliu

 

Dùng vài giọt dầu oliu cũng là một trong những mẹo làm trơn khóa kéo vali trên chiếc vali của bạn. Cho dầu oliu ra tay hoặc khăn giấy rồi tiến hành chà dọc theo dây kéo. Hãy cẩn thận để dầu oliu không nhỏ ra bề mặt vali của bạn. Kéo khóa kéo dọc theo dây kéo nhiều lần để chắc chắn dầu oliu lan đều lên toàn bộ dây kéo.

 

3. Xà phòng

 

Dùng cạnh của bánh xà phòng chà dọc dây kéo. Sử dụng một bánh xà phòng nhỏ để thao tác chà khắp dây kéo được dễ dàng hơn. Nếu bạn sử dụng một bánh xà phòng lớn có sẵn, rất dễ làm xà phòng dính vào phần chất liệu xung quanh trên vali.

 

4. Son dưỡng

 

Làm bóng dây kéo vali bằng son dưỡng. Một tuýp son dưỡng nhỏ có thể dễ dàng giới hạn khu vực được phủ bởi nó. Chà son lên toàn bô dây kéo. Sau đó kéo khóa kéo dọc theo dây kéo nhiều lần dể son dưỡng lan đều khắp.

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52