Giỏ hàng của bạn

Công ty MoxDeals hợp tác kinh doanh với Công ty Ba lô túi xách

Thứ Bảy, 24/01/2015, 15:33 GMT+7

Từ sự thành công của Mox Deals Dubai (www.ae.moxdeals.com), Mox Deals Singapore (www.moxdeals.sg), Mox Deals Mỹ (www.moxdeals.us). Tập đoàn Mox Telecom AG của Đức quyết định đầu tư thị trường groupon và voucher tại Việt Nam (www.moxdeals.vn). Mox Deals Việt Nam hoạt động với phương thức: Tiếp thị sản phẩm, quảng bá hình ảnh và trực tiếp bán sản phẩm cho doanh nghiệp. Khi cộng tác với Mox Deals Việt Nam, quý doanh nghiệp được hưởng các quyền lợi sau: Quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên trang web www.moxdeals.vn Mở rộng danh sách khách hàng. Tăng doanh thu, chi phí đầu tư quảng cáo thấp. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết luôn luôn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, giảm giá lên đến 90% cho các thành viên của Moxdeals và cho cộng đồng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Cùng với sự đa dạng các mặt hàng cũng như giá cả rẻ chất lượng, Mox Deals đã quyết định hợp tác cùng Công ty TNHH Ba lô túi xách, đưa hình ảnh, sản phẩm của Ba lô túi xách đến gần hơn với khách hàng.
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi xách.

Ngày nay, khi xu hướng thời trang quốc tế đang không ngừng chuyển biến, đa dạng, phong phú, ba lô túi xách là những phụ kiện không thể thiếu không những với các quý cô mà còn là vật bất li thân dành cho cánh đàn ông.

Công ty mong muốn được phát triển lớn mạnh và mang những sản phẩm của mình đến khăp đất nước Việt Nam và bạn bè thế giới. Trở thành người đồng hành cho quý khách hàng trong những chuyến phượt, làm điệu cho các bạn nữ bằng các sản phẩm thời trang như túi xách, ví, dây nịt…. cặp đến trường cho các em học sinh.

Lần hợp tác này không những quảng bá hình ảnh của cả 2 bên, mà đây còn là bước chuyển mới cho sự phát triển đa dạng ngành phụ kiện thời trang này đối với 2 công ty.

Luôn mang tinh thần và tiêu chí làm hài lòng khách hàng, Ba lô túi xách mong muốn sự hợp tác này sẽ mang lại sự tin tưởng của Moxdeals cũng như quý khách hàng.

 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, Công ty MoxDeals, MoxDeals, Moxdeals, ba lô, balo, tuixach, túi xách
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận