Giỏ hàng của bạn

Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo một cách nhanh chóng

Thứ Hai, 03/11/2014, 17:58 GMT+7

Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo một cách nhanh chóng

 

Balotuixach.comBalotuixach.com

 

Như là đôi giày mà bạn mang, bánh xe trên vali kéo cũng có thể bị mòn nếu sử dụng thường xuyên. Nhưng may mắn là việc bánh xe bị mòn hoặc hư không có nghĩa là bạn phải mua một chiếc vali mới, mà bạn chỉ cần thay bánh xe vali kéo đã hư ra khỏi vali.

 

1. Nhìn hạn bảo hành chiếc vali của bạn

 

Hãy chắc chắn là vali của bạn còn trong hạn bảo hành của đơn vị sản xuât và phân phối chúng hay không. Nếu còn, bạn phải đảm bảo là mọi bộ phận trên vali của bạn phải giữ nguyên vị trí bao gồm cả những bánh xe bị hỏng. Một trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể giúp bạn sữa chữa nó miễn phí.

 

2. Quan sát bao quát phía ngoài bánh xe trên vali

 

Nếu bạn nhìn thấy các ốc vít, bánh xe của bạn có thể được tháo rời dễ dàng. Còn nếu bạn không tìm thấy cách nào để tháo các bánh xe ra, bạn cần phải liên hệ với nhà sản xuất hoặc cửa hàng sửa chữa hành lý ở địa phương để biết thêm thông tin.

 

3. Chọn một chiếc tua-vít phù hợp

 

Sử dụng một chiếc tua-vít vừa vặn với các ốc vít dùng để cố định xung quanh bánh xe trên vali của bạn. Tháo từng chiếc một cho đến khi bánh xe rời ra. Đặt những thứ bạn tháo ra trong một túi nhựa và dán nhãn lên đó chú thích bạn đã tháo nó ra từ vị trí nào. Sau đó làm tương tự với các ốc và bánh xe còn lại, nhớ đặt chúng ở những túi riêng biệt nhé.

 

4. Cất trữ những cái túi ở nơi an toàn cho đến khi bạn quyết định có thay thế hay không

 

Nếu bạn quyết định thay mới bánh xe, hãy đem những chiếc bánh xe cũ theo đến cửa hàng và mua cùng loại, nhớ xem kĩ hướng dẫn trước khi thực hiện nhé!

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52