Giỏ hàng của bạn

Túi xách Valentino Fake 1 sàng điệu tại Balotuixach.com

Thứ Bảy, 14/06/2014, 08:41 GMT+7

Valentino là thương hiệu nổi tiếng với xuất xứ từ Italia, hiện có mặt tại khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc túi hàng hiệu là điều không tưởng đối với nhiều người, hoặc sự lãng phí là rất lớn khi bỏ một số tiền từ vài chục đến hàng trăm triệu để mua một chiếc túi chỉ phục vụ cho thời trang của bản thân. Nắm được tâm lí đó, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách cho ra đời dòng túi xách hàng Fake 1 thương hiệu Valentino.

Tuy chỉ là túi xách Fake nhưng lại được sản xuất ở một công ty uy tín như Ba Lô Túi Xách do đó các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm.

 Túi xách hàng Fake Valentino với thiết kế tinh xảo.

Là một trong những thiết kế cực hot của năm 2013, với khởi tạo từ thương hiệu Michael Kors, chiếc túi với kiếu dáng hình hộp đang có tầm ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ, có thể thấy thiết kế này xuất hiện ở khắp mọi nơi với hàng Fake Michael Kors, Prada,… Chúng tôi tin rằng được sở hữu một chiếc túi mang đậm dấu ấn thời trang của thiết kế được xem là hot nhất hiện nay chính là niềm mong ước của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là được sở hữu chiếc túi này với giá phải chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng trung cấp, càng là điều tuyệt vời hơn nữa.

Sản phẩm nổi bật với chất da trơn bóng, mắt khóa kim loại sáng bóng thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính với những viên đinh tán hình chóp nón viền xung quanh. Thêm nữa quai túi xách nhỏ gọn dễ sử dụng đem lại cho bạn cảm giác thật điệu đà, nữ tính, tăng thêm phần sang trọng khi sản phẩm sử dụng thiết kế cầm tay

Sản phẩm sở hữu kích thước 25*23*8 cm, hình dáng nhỏ gọn giúp bạn gái dễ dàng phối đồ cũng như rất thích hợp khi đi chơi, dự tiệc. Thiết kế sang trọng, màu sắc đỏ đô bắt mắt, quả thật sản phẩm sẽ giúp chủ nhân nổi bật hơn rất nhiều trong những buổi tiệc tùng, đặc biệt là tại những nơi sang trọng, lúc mà sự thời trang và gu thẩm mĩ của mỗi người rất được chú trọng.

 Mặt sau của sản phẩm với đường may thật chắc chắn và kĩ lưỡng.

Mẫu túi xách Fake Valention này đưuọc thiết kế không tạo điểm nhấn bằng các họa tiết, trang trí cầu kì như đặc trưng của dòng sản phẩm thuộc hãng này. Mà đơn giản hơn là làm nổi bật vẻ khỏe khoắn tự nhiên, pha một chút cá tính, phá cách. Từng đường kim mũi chỉ đều được may chắc chắn, tinh tế sẽ khiến cho bạn hài lòng và trầm trồ khi sản phẩm được Fake không khác mấy so với mẫu thật.

Túi xách Valentino của Công ty Ba Lô Túi Xách xứng đáng là hàng Fake loại 1 khi từ chất liệu đến thiết kế, màu sắc, đường may đều hoàn hảo. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng, sản phẩm được bán với giá chỉ 660.000đ tại balotuixach.com.

Xem thêm: 
>> Túi xách đẹp.
>>Phương châm bỏ sỉ của Balotuixach.com. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: tui xach thoi trang, tui xach du tiec, tui xach xinh, tui xach Valentino, tui xach sang trong
BaloTuiXach.Com / Túi xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận