Giỏ hàng của bạn

Ví nữ thời trang Dior siêu hot tại Balotuixach.com

Chủ Nhật, 15/06/2014, 10:21 GMT+7

Ngay từ khi mới được xây dựng, thương hiệu Dior đã là một đỉnh cao của những sáng tạo thời trang. Sau đó, với thời gian hơn 65 năm phát triển, Dior đã vượt qua mọi biên giới quốc gia, trở thành thương hiệu thời trang đắt giá trên toàn cầu. Balotuixach giới thiệu đến các bạn chiếc ví Fake 1 cao cấp, siêu hot cho dòng sản phẩm sang trọng của Dior.

Sản phẩm ví nữ thời trang Fake 1 Dior nổi bật với thiết kế tối giản mà tinh tế, sang trọng!

Thiết kế sang trọng của chiếc ví Dior cực hot.

Chiếc ví được làm từ chất liệu giả da cao cấp, bề mặt sáng bóng, nhấn tay vào sẽ cảm nhận được độ êm ái của sản phẩm. Các đường chỉ may sắc sảo, đều tăm tắp, được trau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận. Thêm vào đó là nếp gấp bọc kim loại vừa che khuất khuyến điểm tại khu vực được may gấp nếp vừa làm tôn lên vẻ sang trọng của nó.

Thiết kế của sản phẩm rất tiện dụng với phụ nữ. Các ngăn lớn và ngăn nhỏ không chỉ giúp đựng tiền mặt, giấy tờ và các loại thẻ gọn gàng mà còn có thể chứa được chiếc điện thoại cảm ứng thanh mảnh, mà kích cỡ của nó thường khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy rất bất tiện khi bỏ trong túi quần tây hay quần jeans. Đặc biệt có một ngăn nhỏ có khóa kéo, bạn có thể để những đồ vật giá trị hay cần sự kín đáo, riêng tư vào ngăn đó.

Sản phẩm mang lại sự quyến rũ và đẳng cấp với màu đen thanh lịch, và chưa bao giờ lỗi thời. Trên mặt trước của chiếc ví, khắc chìm hình hai con ngựa quay mặt vào nhau. Đó là biểu tượng của sự sung túc, chiến thắng và phồn vinh. Điều đó khiến cho sản phẩm càng hot hơn trong năm Giáp Ngọ 2014.

Các ngăn bên trong được sắp xếp vô cùng tiện dụng.

Chiếc ví có tính tiện dụng khá cao, ngoài thường dùng để cầm tay, bỏ trong túi xách thì có sợi dây kim loại thời trang có thể gắn vào hay tháo rời ra dễ dàng. Thế là chỉ với một chiếc ví mà bạn có thể tạo thành nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với nhưng hoàn cảnh và trang phục khác nhau. Cầm tay khi đi chơi cũng bạn bè, đi ăn sinh nhật hay khi tham gia những buổi tiệc nhỏ với trang phục đơn giản. Trở thành túi đeo khi mặc đầm sang trọng đi ăn đám cưới. Việc có nhìu sự phối hợp tạo cảm giác bớt nhàm chán và tăng hiệu quả khi sử dụng.

Sản phẩm Dior Fake loại 1 của balotuixach hiện rất hot trên thị trường, mẫu mã đươc thiết kế tinh xảo sao cho giống hàng thật nhất. Sản phẩm được bán với giá chỉ 253.000đ tại balotuixach.com.

Xem thêm:
>>Ví nữ thời trang.
>>Túi xách Valentino Fake 1 xành điệu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: vi nu thoi trang Dior, vi nu dep, vi nu sang trong, vi nu cao cap, vi nu Dior
BaloTuiXach.Com / Ví nữ / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận