Giỏ hàng của bạn

Chọn Lựa Ví Nữ Cho Nàng Tại balotuixach.com

Chủ Nhật, 15/06/2014, 13:47 GMT+7

Phái đẹp và thời trang như hai khái niệm song hành với nhau. Phái đẹp thì không thể không thời trang. Còn thời trang cũng không thể trọn vẹn nếu thiếu những người phụ nữ trong xã hội. Ví da thời trang cao cấp của công ty Ba Lô Túi Xách chính là một sự chọn lựa hoàn hảo cho các nàng.

Bên cạnh những kiểu truyền thống, các nhà thiết kế luôn cố tạo ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo cho các sản phẩm ví thời trang của mình. Chiếc ví của Balotuixach sẽ giúp bạn xây dựng phong cách, làm mới bản thân trong những hoàn cảnh khác nhau.

   Sản phẩm ví nữ được thiết kế lạ mắt 

Chiếc ví nổi bật với chất da cao cấp mềm mịn, trơn, không thuộc chất liệu da bóng nhưng lại có một độ bóng nhất định và vừa phải, chất da không thấm nước, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi để điện thoại và những giấy tờ quan trọng trong ví. Càng dùng lâu, sản phẩm sẽ càng mềm mại, dẻo dai chứ không còn cảm giác cứng như lúc đầu, đó là đặc trưng chung của các dòng sản phẩm cao cấp.

Ví được thiết kế dưới dạng mở ra thành hai phần tách biệt, thiết kế tiện dụng với nhiều ngăn nhỏ,giúp  bạn đựng tiền mặt cùng các loại thẻ và giấy tờ một cách hợp lí. Kiểu dáng thời trang với thiết kế lạ mắt “ít đụng hàng” càng làm tăng thêm vẻ độc đáo của sản phẩm. Form dáng sản phẩm chắc chắn, vừa tay, kết hợp với thiết kế dạng nút bấm làm nên sự độc đáo của sản phẩm. Sự sáng tạo vượt ra khỏi khuôn mẫu thông thường, là những chiếc ví được thiết kế phổ biến và quá thông thường như kiểu dây kéo hay nút bấm kem nắp mở ra. Đường may được chăm chút sắc nét nhất có thể giúp tăng lên giá trị của sản phẩm.

Ví với nhiều ngăn tiện dụng

Một điểm cộng của sản phẩm nữa là ở màu sắc –  xanh pha tím, hiện không có nhiều sản phẩm đa dạng trên thị trường. Hơn nữa, tím là màu xu hướng năm 2014, được coi là gam màu pha trộn hoàn hảo giữa sự nồng nàn mãnh liệt cùng vẻ lạnh lùng đầy bí ẩn. Chính màu sắc đã làm nổi bật lên sức quyến rũ và vẻ đẹp lãng mạn của chiếc ví cầm tay này.

Chắc chắn với sản phẩm ví cầm tay này, bạn sẽ là một tín đồ của thời trang, một fashionista chính hiệu. Hãy đến với công ty Ba Lô Túi Xách ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt khi cầm trên tay một chiếc ví da chất lượng cao với những đường may đảm bảo sẽ làm hài lòng những phụ nữ khó tính nhất.

Xem thêm:
>> ví da nữ đẹp
>> Công Ty TNHH Ba lô túi xách

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: ví da nữ đẹp, ví da nữ chất lượng, ví nữ sành điệu, ví da nữ thời trang, ví da nữ giá rẻ, chọn ví đẹp ở đâu
BaloTuiXach.Com / Ví nữ / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận