Giỏ hàng của bạn

Dây Nịt Simili

Thứ Tư, 08/01/2014, 11:58 GMT+7

DÂY NỊT SIMILI

Nếu như nói đến thời trang, không thể không nhắc đến dây nịt, đây là một phụ kiện thời trang đi kèm để  thể hiện sự phong cách, gu thẩm mỹ  của người dùng, tạo điểm nhấn và giúp nổi bật hơn

Loại dây nịt simili giả da hiện nay đang là gu thời trang của phái nữ bởi nó không chỉ bền đẹp mà còn thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, tạo điểm nhấn cho bộ cánh của các bạn gái.

Balotuixach chuyên cung cấp cho khách hàng những dây nịt được làm từ chất liệu simili giả da bóng mượt, cao cấp, đẹp. Không những đẹp, dây nịt simili còn rất bền có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không gặp phải những tình trạng như dây nịt bị rạn, nứt, phai màu… gây mất thẩm mỹ.

Dây nịt được thiết kế với mặt vuông cá tính, thời trang, tạo nét trẻ trung cho trang phục cũng như người sử dụng. Với mẫu mã đa dạng và phong phú bạn dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác nhau: quần jeans, quần kaki, quần tây, váy áo…

Ngoài các mẫu dây nịt simili dành cho nữ, balotuixach còn cùng cấp sản phẩm dây nịt simili dành cho nam với thiết kế mạnh mẽ, giúp làm nổi bật tính lịch lãm cũng như thể hiện được phong cách của người dùng.

Tags: dây nịt giá rẻ, chất lượng, dây nịt xuất khẩu
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Dây nịt

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119