Giỏ hàng của bạn

Ví da thật cho nam tại BaLoTuiXach.com

Thứ Sáu, 06/06/2014, 08:28 GMT+7

Ví da thật cho nam

Đối với nam giới, “vật bất ly thân” chính là chiếc ví da. Nó thể hiện vẻ nam nhi, đẳng cấp và bản lĩnh. Một chiếc ví da thật không chỉ đáng giá ở chất lượng của nó, mà quạn trọng hơn là giá trị mà nó mang lại.

Khác với nữ giới là ví có nhiều hình dạng, kích cỡ, dài ngắn khác nhau, ví da của nam đơn giản hơn, hoặc là ví ngang, hoặc là ví đứng, nhưng loại ví ngang được sử dụng nhiều hơn cả.

“Vàng thau lẫn lộn”, ví da thật nhiều nhưng hàng nhái, simili giả da cũng nhiều không kém, thậm chí với xuất xứ từ Trung Quốc, mẫu mã màu sắc còn đa dạng hơn cả hàng thật.

Ví da thật cho nam của Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

Tuy nhiên, ví giả da được làm từ simili hay da kém chất lượng nên chỉ cần sử dụng 1 2 tháng nếp gấp bắt đầu hở keo, dây kéo vì không được may chắc chắn nên dể bị sứt chỉ, rơi mất cả đầu khóa. Những chiếc ví này thường được bán rẻ hơn những loại ví da thật.

Với mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút, 320.000đ cho một chiếc ví da thật, bạn có thể sử dụng tới 3 4 năm mà không bị trầy xướt, khóa và nút bấm vẫn sử dụng tốt. Quả thật, đó chính là sự nâng tầm giá trị trong quá trình sử dụng. Chiếc ví da thật tốt là phải có đường may sắc sảo, viền góc được gấp gọn gàng, dây kéo bên trong được may chắc chắn.

Khác với các loại ví giả da, càng sử dụng sản phẩm càng bong tróc, với ví da thật, càng sử dụng da sẽ càng mềm hơn, màu da thường sẽ tối hơn lúc mới mua. Đồng thời độ bóng sẽ được tăng lên theo thời gian, giá trị chiếc ví không bị mất đi mà còn được nâng tầm sau khi sử dụng.

Ví da thật cho nam cho thời hạn sử dụng lâu dài.

Với trung bình 150.000đ cho 1 chiếc ví giả da sử dụng trong 8 tháng, và 320.000đ cho 1 chiếc ví da thật dùng được 4 năm hoặc hơn, có thể thấy rõ ràng đầu tư cho một sản phẩm xài được lâu bền là rất xứng đáng.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách hiện đang cung cấp sản phẩm ví da thật cho nam chỉ với 320.000đ cho một sản phẩm uy tín, chất lượng.

Xem thêm:
>> http://balotuixach.com/vi-nam.html
>> Công Ty Ba Lô Túi Xách Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Mail: infor@balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656

Tags: vi da that cho nam, vi nam, vi da that, vi nam thoi trang, vi, vi thoi trang
BaloTuiXach.Com / Ví Nam / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận