Giỏ hàng của bạn

2000 chiếc cặp học sinh của Công ty Ba lô túi xách được phân phối cho Công ty TNHH sản xuất thương mại Tài Năng Trẻ

Thứ Bảy, 24/01/2015, 15:47 GMT+7

Công ty TNHH sản xuất thương mại Tài Năng Trẻ hoạt động từ năm 2009, đến nay đã được 6 năm, là công ty thương mại, sở hữu những trang web thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú.

Vì là công ty thương mại điện tử nên uy tín, chất lượng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Tài Năng Trẻ đã đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm có uy tín trên thị trường hiện nay, làm tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển.

Ba lô túi xách tự hào là doanh nghiệp được Tài Năng Trẻ tin tưởng ký kết hợp đồng, với số lượng gần 2000 chiếc cặp học sinh.

Với chất liệu bền bỉ kèm theo miếng đệm lưng, không những giúp học sinh đựng được nhiều vật dụng, sách vở mà còn giúp các em có thể thoải mái khi mang mà không ảnh hưởng đến cột sống.

Sản phẩm cặp học sinh của Ba lô túi xách đã được rất nhiều sự phản hồi tích cực, được ưa chuộng và rất nhiều công ty tin dùng làm sản phẩm chính.

Ngoài cặp học sinh, Ba lô túi xách còn có nhiều sản phẩm khác như: ba lô, túi xách, ba lô kéo, ba lô phượt, dây nịch, ví da… với chất liệu cao cấp nhưng giá cả lại rất hợp lý.

Với sự hợp tác này, Tài Năng Trẻ và Ba lô túi xách cùng nhiều công ty khác đã mang những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất đến gần hơn với khách hàng sĩ và lẻ, giúp họ có thêm nhiều lựa chọn và tăng thêm lòng tin về những sản phẩm thời trang này.

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, ba lô, balo, tuixach, túi xách, Tài năng trẻ, cặp học xinh
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận