Giỏ hàng của bạn

2000 chiếc túi du lịch của Công ty điện máy Aqua được thực hiện bởi Công ty Ba lô túi xách

Chủ Nhật, 12/04/2015, 13:57 GMT+7

Sản phẩm và hợp đồng minh chứng

Công ty điện máy Aqua Việt Nam - thương hiệu Aqua Nhật Bản Kế thừa vị trí số 1 thị phần của Sanyo hơn 1 thập kỷ qua, Aqua với công nghệ mới độc đáo là lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại.

Công ty điện máy Aqua hoạt động từ năm 1998, nhận được rất nhiều thành công và sự tin tưởng của khách hàng ViệtNam.

Chính vì sự thành công của mình, Aqua quyết định đặt công ty Ba lô túi xách 2000 chiếc túi du lịch nhằm tặng cho các khách hàng trung thành đã tin dùng sản phẩm của Aqua trong suốt những năm qua.

Với 2 màu chủ đạo đen và đỏ, chiếc túi du lịch tuy đơn giản nhưng rất bắt mắt với tên thương hiệu màu trắng nổi bật giữa nền đỏ và đen.

Chất liệu nhẹ, ngăn chứa rộng nhưng không cồng kềnh, mẫu thiết kế được Ba lô túi xách thiết kế làm hài lòng đối tác Aqua và tạo ra tiền đề hợp tác lâu dài cho 2 công ty.

Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời.

Với tinh thần hết lòng vì khách hàng, Ba lô túi xách mong muốn sẽ được nhận nhiều hơn những cơ hội hợp tác cũng như những phản hồi tích cực từ các công ty đối tác.

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, Aqua, công đoàn Aqua, Công ty Aqua Việt Nam, Aqua Nhật Bảnan
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận