Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY TNHH BA LÔ TÚI XÁCH CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ DA CÁ SẤU

Thứ Bảy, 28/03/2015, 10:55 GMT+7

BA LÔ DA CÁ SẤU

Ngày nay, giới trẻ rất ưa chuộng đeo những chiếc Balo da cá sấu, vừa mới lạ, độc đáo, sành điệu, và tiện dụng. Một chiếc Balo da cá sấu sẽ trở thành một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những chiếc túi big size dành cho những cô nàng thích mang theo mình những thứ lỉnh kỉnh. Balotuixach.com xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Balo da cá sấu.

Ba lô da cá sấu do công ty sản xuất có màu nâu làm chủ đạo, mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú, rất hợp thời trang, với kích thước: 37 x 28 cm nhỏ gọn, dễ thương và khéo léo đến từng chi tiết, đường may chắc chắn mang đến cho người sở hữu phong cách trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn bao giờ hết.

 Ngoài ra, balo da cá sấu được làm từ chất liệu da cao cấp nên chống thấm nước và vệ sinh lau chùi rất dễ dàng, chỉ cần 1 chiếc khăn ướt bạn có thể lau chùi sạch sẽ chiếc balo của mình.

 

Balo cá sấu có hai dây đeo chắc chắn phía sau, có thể điều chỉnh mức dây dài ngắn, bạn có thể tự chỉnh sao cho phù hợp với đôi vai của mình nhất. Thiết kế mềm, không đau vai.

Với dây khéo được may chắc chắn, chiếc balô da cá sấu thời trang chính là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi. Hãy tự tin khoe cá tính, sành điệu, thể hiện phong cách cùng với Balo da cá sấu 

Nhanh tay tay liên hệ với chúng tôi (balotuixach.com)  để là chủ nhân của những chiếc balo da cá sấu sành điệu này nhé! Với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả đảm bảo rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh, cũng như đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc balo ưng ý nhất, ở mức giá hợp lý nhất. Bạn hãy đến Shop balotuixach.com để lựa cho mình những sản phẩm ưng ý với hơn 1000 mẫu sản phẫm độc đáo để bạn lựa chọn.

Balotuixach.com cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho bạn, bạn nhận hàng và kiểm tra trực tiếp sản phẩm sau đó thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đặc biệt, công ty có giao hàng đối với khách hàng ở Tỉnh.

Khách hàng ở Tỉnh công ty sẽ vận chuyển hàng qua các nhà xe mà khách hàng mong muốn sau khi khách hàng đã thanh toán tiền hàng. Chi phí xe khách hàng tự thanh toán với nhà xe.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.Khách hàng vui lòng đổi lại hàng trong vòng 2 ngày, công ty sẽ đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách hàng. Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp tại:

 

 

 

Tags: balotuixach.com, ba lô da cá sấu, thế giới ba lô túi xách
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức

Bình luận