Giỏ hàng của bạn

Bí quyết chọn túi xách, ví cầm tay cho mùa lễ hội, Tết Nguyên Đán

Thứ Hai, 09/02/2015, 10:28 GMT+7

     Vào các dịp cuối năm, vô số những lễ hội lớn: Noel, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán,…cùng những buổi tiệc tùng, gặp mặt, hội họp như  đám cưới,họp lớp, họp mặt bạn bè cuối năm,… sẽ diễn ra. Chọn được trang phục đẹp là một việc tất nhiên bạn sẽ phải làm, nhưng còn một số phụ kiện vô cùng quan trọng khác là túi xách hay ví cầm tay, liệu có thể chọn bất kì được không?

     Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách sẽ tư vấn cho bạn một vài bí quyết chọn túi xách, ví cầm tay cho mùa lễ hội này

     Để có được mẫu ví cầm tay đi dự tiệc cho phù hợp, trước tiên bạn nên chú ý tới bộ trang phục mình chọn, mục đích của bữa tiệc và phong cách của riêng bạn.

     Nếu bạn chọn phong cách gợi cảm, quyến rũ thì nên chọn những mẫu túi xa xỉ và bắt mắt như túi lông, túi đính kim sa lấp lánh…. sẽ tô điểm thêm cho sự hấp dẫn,  mời gọi của bạn. Váy ngắn sexy, quyến rũ kết hợp cùng ví cầm tay đính đá - kim sa lấp lánh  cho bạn phong cách sang trọng, quý phái

 

       Nếu bạn chọn phong cách đơn giản, lịch thiệp thì hãy chọn những mẫu túi dự tiệc sang trọng và lịch sự. Kiểu dáng thiết kế của chiếc túi nên đơn giản và chú trọng vào các chi tiết. Màu sắc nên là màu đồng nhất, không nên sặc sỡ quá vì sẽ làm giảm mất tính lịch sự. Cô nàng thời trang sẽ thanh lịch với dáng ví nhỏ xinh tiện dụng, thiết kế đơn giản màu đơn sắc và trầm sẽ phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

 

      Ví cầm tay đẹp sẽ là kiểu ví phù hợp với trang phục và phong cách của bạn. Hãy thử mix những gam màu sặc sỡ với những gam màu trầm và cách trang điểm ấn tượng xem sao, bạn cũng nên tùy vào cách trang điểm mà chọn màu sắc túi cho phù hợp nhé, cách trang điểm, trang phục và túi xách luôn phải tôn lẫn nhau, tránh trường hợp chọn túi, trang phục và makeup “ chọi” nhau chan chat, sẽ rất phản cảm.

      Với chiếc túi bản lớn rất tiện dụng và thời trang, bạn sẽ có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc hiếm hoi này bằng những tấm hình chụp từ Ipad để chia sẻ cùng bạn bè.

 

                                                               

        Dáng ví hình phong thư khá được ưa chuộng hiện nay, hãy tinh tế kết hợp cùng giày, sandal, vòng tay, vòng cổ hay hoa tai để luôn xinh đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

 

 

    Với những chia sẻ từ Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách, hãy tự tin thể hiện phong cách riêng của mình để trở thành nữ hoàng của những bữa tiệc bạn nhé. Chúc các bạn thành công!!!

 Nếu bạn chưa chọn được cho mình một chiếc túi ưng ý để đi chơi dịp lễ này thì bạn hãy đến với Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách hoặc bạn truy cập website balotuixach.com , với hơn 100 sản phẩm bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!

     Danh sách các đại lý :

Hà Nội : 244A Phố Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – 099.455.56.56

Nha Trang : 183 Hoàng Văn Thụ, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa – 091.850.91.79

Đắk Lắk : 24-26 Yjut, P. Tân Tiến, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – 091.343.64.39

TPHCM : 157/21 Đường 3-2, P. 11, Q.10, TPHCM - 08.7308.9999 – 0908. 55 56 56

Bình Dương: Trung tâm thương mại Bicamex Bình Dương – 090.583.51.29

Tags: Thế Giới Ba Lô Túi Xách, Tin tức, chon lua tui xach phu hop voi trang phuc, kieu tui xach
BaloTuiXach.Com / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận