Giỏ hàng của bạn

Bạn đã có một chiếc túi xách hoàn hảo?

Thứ Tư, 05/11/2014, 22:31 GMT+7

Bạn đã có một chiếc túi xách hoàn hảo?

 

 

Nếu là một quý cô yêu thời trang, ắt hẳn, bạn biết rõ việc sở hữu một chiếc túi đẹp có thể giúp phong cách của bạn ấn tượng đến thế nào. Bởi lẽ, một chiếc túi đẹp có thể khiến cả set đồ nhàm chán của bạn trở nên đặc sắc. Những tiêu chí nào bạn cần tìm đến để chọn cho mình một chiếc túi hoàn hảo? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Có kích thước rộng rãi

 

Một chiếc túi cần phải rộng rãi. Nó không phải là kiểu túi to đùng, khổng lồ như túi đựng đồ tập gym, nhưng bởi bạn cần chỗ trống để đựng túi trang điểm, đủ thứ sách, báo, sổ, và ti tỉ thứ không tên của phụ nữ nữa, thế nên nhất quyết chiếc túi của bạn phải có đủ không gian cho những thứ này.

 

Phải có đủ số ngăn, túi

 

Một chiếc túi mà chỉ có duy nhất một ngăn lớn sẽ khiến bạn phát điên mỗi khi muốn tìm thứ gì đó. Đủ thứ đồ vật sẽ chồng chất lên nhau và bạn sẽ nhìn giống như đang đào bới cổ vật vậy.

 

Một chiếc túi công sở sẽ cần rất nhiều ngăn nhỏ, nhiều những chiếc túi xinh xinh được may xung quanh. Chúng sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc của mình khoa học hơn và không gây nhiều khó khăn mỗi khi tìm đồ.

 

Dễ dàng tùy chỉnh

 

Bạn sẽ yêu những chiếc túi mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chúng, ví dụ như chỉnh dây túi, quai túi, chỉnh cả kiểu dáng chỉ với vài cách gập đơn giản nữa..vv… Những chiếc túi này thường khá đơn giản nhưng cực kỳ phong cách, dễ phối đồ và đặc biệt hơn cả là rất phù hợp với thời trang, vốn đề cao sự đa năng, đa dụng.

 

Hợp với trang phục và phụ kiện

 

Trước khi mua một chiếc túi, hãy dành thời gian đặt cho mình câu hỏi: Liệu bạn có thật sự hợp với chiếc túi này không? Liệu nó có thể kết hợp được với các trang phục trong tủ đồ của bạn không?

 

Nếu câu trả lời là không, hãy đặt chúng xuống. Nó nên là những chiếc túi với gam màu trung tính, kiểu dáng đơn giản và chất liệu da tốt. Cổ điển, giản dị luôn là chìa khóa để bạn làm chủ phong cách của mình mà.

 

Tiện dụng, thoải mái

 

Bạn sẽ chẳng bao giờ đẹp hoàn hảo nếu bạn không được thoải mái. Vậy nên, hãy chắc rằng chiếc túi bạn thích khiến bạn thoải mái.

 

Những phần cạnh của nó chọc vào người khiến bạn khó chịu? Quai chúng quá mảnh khiến vai bạn mỏi nhừ khi mang nặng?

 

Hãy mạnh dạn đặt chúng xuống dù bạn có thích chúng đến đâu, bởi sớm hay muộn, bạn cũng sẽ chán ngấy sự phiền phức chúng mang lại.

 

Chất liệu tạo phong cách

 

Những chiếc túi được làm từ chất liệu da, luôn là những lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ. Bởi độ tinh tế, cũng như chất da đẹp, màu sắc cũng là điều cần được quan tâm.

 

Đến với cửa hàng Balotuixach.com để lựa chọn cho mình 1 chiếc túi hoàn hảo nhé.

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52